Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Liverpool bị chấn thương "bắn hạ", HLV Klopp lo sốt vó

Thứ Hai 22/06/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận nỗi lo sau khi James Milner và Joel Matip lần lượt dính chấn thương ở trận đấu với Everton đêm qua.
Liverpool đã buộc phải tạo ra sự thay đổi người khi lão tướng James Milner gặp phải chấn thương gân khoeo ngay trước khi hiệp một khép lại. Hôm qua, Milner đã có lần ra sân thứ 535 ở Premier League, cân bằng thành tích của huyền thoại Gary Speed. Nhưng đây lại không phải là một trận đấu đáng nhớ của cựu binh người Anh.

Trong hiệp hai, đến lượt Matip phải rời sân vì chấn thương ngón chân. Và sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận ông có những nỗi lo sau khi mất đến 2 cầu thủ vì chấn thương trong ngày trở lại Premier League.

Cặp sao Liverpool bị chấn thương bắn hạ, HLV Klopp lo sốt vó hình ảnh

Milner và Matip là những trường hợp chấn thương của Liverpool


“Milner cảm thấy một chút vấn đề ở gân khoeo. Nhưng chúng tôi cũng từng trải qua hoàn cảnh này trong quá khứ. Milner không thường xuyên chấn thương và hy vọng đây không phải chấn thương nghiêm trọng.

Cậu ấy đủ thông minh để rời sân ngay khi cảm thấy có vấn đề. Vậy nên hy vọng thời điểm cậu ấy rời sân là đúng đắn. Có thể cậu ấy không ra sân được trước Palace nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ngay sau đó.

Matip thì thiếu may mắn hơn và chúng tôi phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Đó là một pha va chạm với Richarlison và cậu ấy đã bị đau ngón cái. Tôi không nghĩ nhiều người từng bị chấn thương như thế. Nó đau đớn kinh khủng. Nhưng hy vọng khi mọi thứ qua đi, cơn đau ổn định lại rồi chúng tôi sẽ xem xét tình hình. Tôi hy vọng không có điều gì nghiêm trọng xảy ra nhưng bây giờ tôi vẫn chưa biết gì cả”.


Trận hòa không bàn thắng trước Everton giúp Liverpool tiến gần đến chức vô địch Premier League thêm một chút. Đoàn quân của Klopp chỉ cần 5 điểm trong 8 vòng đấu còn lại để lên ngôi. Con số này thậm chí sẽ còn ít hơn nữa nếu như Man City sảy chân trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X