Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool xứng đáng thua West Brom"

Chủ Nhật 28/01/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận West Brom xứng đáng giành chiến thắng và giành tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của FA Cup sau màn trình diễn quá ấn tượng tại Anfield.
Klopp Liverpool xung dang thua West Brom hinh anh
Liverpool lại bị loại ở vòng 4 FA Cup

Liverpool là đội vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Nhưng cuối cùng, West Brom đã lội ngược dòng thành công để thắng với tỉ số chung cuộc 3-2 ngay tại Anfield. Đây là một trận đấu mà hàng phòng ngự của The Kop mắc rất nhiều sai lầm. Trong khi đó, Firmino cũng bỏ lỡ một quả penalty khi tỉ số là 2-1.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Liverpool trên mọi đấu trường. Và HLV Klopp tỏ ra vô cùng thất vọng trong buổi họp báo sau trận đấu.
Tổng hợp: Liverpool 2-3 West Brom (Vòng 4 FA Cup 2017/18)
Dù được chơi trên sân nhà, Liverpool cũng không thể ngờ West Brom lại chơi hay đến vậy.

“Rõ ràng chúng tôi đã mắc lỗi lầm trong những tình huống phải nhận bàn thua. Ở bàn thắng thứ 2 của West Brom, đó là một pha phòng ngự tệ hại của toàn đội. Đó không phải là cách mà một đội bóng nên phòng ngự. Chúng tôi cũng không tận dụng được cơ hội ở trên chấm penalty. Và rồi bàn thắng thứ 3 của họ được ghi ở thế việt vị. Tôi cũng không biết phải làm gì hơn nữa.

“Chúng tôi cần phải thể hiện cá tính của mình trong hiệp hai. Chúng tôi cố gắng gỡ hòa nhưng ghi bàn thắng thứ 2 quá muộn màng. Với một khởi đầu thất vọng trong hiệp một, cũng thật khó để toàn đội thể hiện những gì tốt nhất của mình.

“Nhìn chung, tôi nghĩ West Brom xứng đáng với chiến thắng. Họ đã ghi được 3 bàn trong khi chúng tôi chỉ ghi được có 2. Họ đã chơi tốt và chiến đấu với tất cả sức lực. Nhưng dẫu sao, chúng tôi cũng chỉ còn biết trách bản thân mình”.

Trận thua này cũng là lần đầu tiên Liverpool phải nhận thất bại tại Anfield kể từ tháng 4. Công nghệ VAR đóng một vai trò lớn quyết định kết quả trận đấu này. The Kop chơi quá tệ trong hiệp một và bị đối thủ dẫn trước tới 3-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Mohamed Salah có bàn gỡ cho The Kop ở phút 78 của trận đấu. Nhưng The Baggies đã chơi kiên cường trong những phút cuối để có được chiến thắng chung cuộc. Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Liverpool bị loại ở vòng 4 FA Cup dưới thời Klopp.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X