Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool xứng đáng hòa trong trận cầu hay nhất mọi thời đại"

Thứ Năm 14/01/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Joe Allen đã giữ 1 điểm ở lại sân Anfield trong trận cầu được đánh giá là hấp dẫn nhất ở mùa giải năm nay.

Klopp Liverpool xung dang hoa trong tran cau hay nhat moi thoi dai hinh anh
Liverpool có được trận hòa kịch tính ở những phút cuối cùng
Đội bóng thành phố cảng khởi đầu trận đấu khá tốt và họ cũng đã vươn lên dẫn trước tới hai lần chỉ trong 30 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp ở hệ thống phòng ngự đã khiến họ đánh mất đi lợi thế dẫn bàn của mình. Không những thế, ngay những phút đầu hiệp 2, Liverpool còn bị đối thủ vượt lên dẫn trước sau tình huống xử lý tốt của Giroud. Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu, Liverpool mới được giải thoát khỏi một trận thua muối mặt ngay tại Anfield. Đúng phút 90, tiền vệ Joe Allen đã ghi bàn thắng quyết định để khép lại trận cầu Liverpool 3-3 Arsenal kịch tính như phim hành động.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp cho rằng The Kop hoàn toàn xứng đáng với 1 điểm mà họ vừa vất vả giành được. “Đó là một trận đấu hay và đẹp mắt. Tôi nghĩ mọi người sẽ còn bàn tán nhiều về trận đấu này, dù cuối tuần này sẽ có một trận đấu kinh điển nữa diễn ra giữa chúng tôi và Manchester United.”
HLV Wenger lo ngại Arsenal mất chức vô địch sau trận hòa Liverpool
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông rất lo ngại kết quả hòa trước Liverpool vừa qua có thể khiến cho đội bóng thành London đánh mất chức...
“Chúng tôi khởi đầu trận đấu khá tốt. Chúng tôi hiểu rõ cách tiếp cận trận đấu của họ và trong những phút đầu tiên, chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Các học trò của tôi đã ghi được hai bàn thắng hoàn hảo trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã hơi mất kiểm soát một chút, đặc biệt là ở bàn thắng thứ hai của Giroud. Khi đó, toàn đội đã dừng lại một chút vì có cầu thủ của Liverpool đang nằm sân. Tuy nhiên, Arsenal đã tận dụng cơ hội đó để ghi thêm một bàn thắng dễ dàng nữa để vươn lên dẫn trước.”

“Liverpool cần phải cải thiện khả năng phòng ngự ở các tình huống cố định ngay lập tức. Bên cạnh đó, các cầu thủ của tôi cũng để mất bóng quá dễ dàng và điều đó tạo cơ hội cho Arsenal thực hiện các tình huống phản công đã trở thành thế mạnh của họ. Ở các tình huống mà chúng tôi để thua, các hậu vệ có thể làm tốt hơn nếu thi đấu tập trung. May mắn là chúng tôi đã có một pha phối hợp hoàn hảo ở phút cuối và kết thúc trận đấu với một kết quả hòa. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với 1 điểm trong trận cầu hay nhất mọi thời đại vừa qua.”

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 3-3 Arsenal (Vòng 21 Premier League 2015/16)

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X