Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal”

Thứ Hai 15/08/2016 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp cho rằng Liverpool giành chiến thắng trước Arsenal ngay tại sân Emirates cũng là xứng đáng khi họ là những người chơi tốt hơn.


Liverpool đã khởi đầu chuyển làm khách trên sân Arsenal tại vòng 1 Premier League đầy thuận lợi khi dẫn trước đối thủ tới 4-1 chỉ sau 63 phút đầu tiên. Bộ tứ tấn công bao gồm Adam Lallana, Philippe Coutinho rồi hai tân binh Sadio Mane và Georginio Wijnaldum đã chơi đầy ăn ý và khiến các cầu thủ trẻ bên phía Pháo thủ rơi vào hoảng loạn.

Klopp Liverpool xung dang gianh chien thang truoc Arsenal hinh anh
Liverpool đã đánh bại Arsenal 4-3

Sau pha lập công nâng tỷ số lên 4-1 của Mane, người ta đã thấy HLV Jurgen Klopp chạy ra mép đường biên để chia vui cùng các học trò. Về việc này, ông giải thích: “Tôi đã quá phấn khích với bàn thắng thứ 4 nhưng sau đó nhận ra rằng vẫn còn 30 phút nữa và chưa phải thời điểm thích hợp để ăn mừng. Chỉ có điều khi nhận ra đã hơi muộn bởi Mane đã ở trên lưng của tôi”, Klopp nói với Sky Sports.

“Tôi nghĩ chiến thắng này của Liverpool là xứng đáng. Không phải do may mắn, cũng không phải Arsenal đã chơi không tốt mà bởi chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình.”

Klopp Liverpool xung dang gianh chien thang truoc Arsenal hinh anh 2
Klopp tin rằng họ xứng đáng có được 3 điểm

Bên cạnh đó, Klopp cũng hài lòng với cách các cầu thủ đã đứng dậy sau áp lực lớn từ bàn thua đầu tiên ở phút 31. “Chúng tôi bắt đầu chơi tốt hơn ở 15 phút cuối của hiệp 1 và có bàn thắng đẹp của Coutinho”, ông nói. “Công bằng mà nói tất cả các bàn thắng của chúng tôi đều rất tuyệt vời. Sau nửa đầu của hiệp 2, tất cả đều phải thốt lên đây là ngày của Liverpool. Có điều hàng phòng ngự trong 10 phút cuối cần phải cải thiện. Chúng tôi luôn có thể ghi bàn song cũng cần phải bảo vệ thành quả tốt hơn.”

Khi được hỏi liệu Liverpool có thể cống hiến những màn trình diễn thú vị như vậy mỗi tuần, Klopp nói thêm: “Thật khó bởi đây là Premier League và không có gì dễ dàng ở giải đấu này. Nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng để bước vào những thử thách khắc nghiệt nhất.”

Sau đây một tuần, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới sân của tân binh Burnley trước khi trải qua hàng loạt trận khó khăn với Tottenham, Leicester rồi Chelsea.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-4 Liverpool ( vòng 1 Premier League 2016/17)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X