Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hy vọng cùng Liverpool hạ cánh trên mặt trăng

Thứ Bảy 21/12/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết chiến thắng tại Club World Cup giống như việc họ được hạ cánh trên mặt trăng.

Thầy trò nhà cầm quân người Đức muốn làm nên lịch sử trước Flamengo ở Qatar vào đêm nay (21/12).

Liverpool chưa vô địch Club World Cup


Với tư cách đương kim vô địch Champions League, Liverpool sẽ đối đầu với đội vô địch Copa Libertadores là Flamengo ở chung kết Club World Cup lúc 0h30 ngày 22/12. Trước đó, dù vất vả song The Kop đã đánh bại Monterrey của Mexico 2-1 ở bán kết.

Jurgen Klopp hy vọng cùng Liverpool hạ cánh trên mặt trăng hình ảnh
Liverpool vs Flamengo ở chung kết Club World Cup

Trong lịch sử, Liverpool đã giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 6 cúp C1/ Champions League nhưng chưa từng vô địch Club World Cup. Lữ đoàn đỏ từng mất cúp Liên lục địa 2 lần vào tay Flamengo năm 1981 và Independiente năm 1984. Khi giải có tên Club World Cup, họ từng thua Sao Paulo ở chung kết năm 2005.

Klopp mơ về đỉnh cao


Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết chiến thắng tại Club World Cup giống như việc họ được hạ cánh trên mặt trăng. “Tôi không biết làm thế nào bạn tiếp cận một điều chưa từng được thực hiện trước đây - nó giống như hạ cánh trên mặt trăng”, ông nói với phóng viên.

Klopp hy vọng cùng Liverpool hạ cánh trên mặt trăng hình ảnh 2
HLV Klopp đặt mục tiêu làm nên lịch sử

“Nó có ý nghĩa hơn đối với họ (người hâm mộ Nam Mỹ) nhưng với các cầu thủ? Không! Điều đó có ý nghĩa hơn với Tottenham trong trận chung kết Champions League? Hơn với Chelsea ở Siêu cúp châu Âu?”

“Khi các chàng trai của chúng tôi chơi bóng đá, họ thể hiện mỗi khi họ muốn giành chiến thắng. Đó có phải là lợi thế khi quốc gia hay lục địa muốn Flamengo giành được nó nhiều hơn? Tôi không biết. Mexico muốn giành chiến thắng nhiều hơn mọi người ở Anh và chúng tôi đã đánh bại đại diện của họ. Chúng ta cùng chờ xem.”

“Đối với cầu thủ thì không có vấn đề gì. Chúng tôi đã nói về nó vài tháng trước và hỏi họ muốn chơi như thế nào? Không phải là họ có thể quyết định nhưng họ nói: 'Chúng tôi sẵn sàng!' Kể từ đó, mục tiêu không bao giờ thay đổi.”

“Rõ ràng, các chàng trai xác định 100%. Họ là những cầu thủ bóng đá, họ là những người chơi thể thao và họ muốn giành được mọi thứ họ có thể. Toàn đội có chung mục tiêu vô địch Club World Cup. Bạn thường không có cơ hội để làm điều đó và đối với hầu hết trong số họ đây là cơ hội duy nhất.”

“Đối với tôi cũng vậy. Nhưng ai quan tâm đến tôi? Tôi không cảm thấy áp lực nhưng tôi cảm thấy một cơ hội thực sự lớn và tôi muốn làm được điều đó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X