Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool vẫn còn rất “nương chân” với Dortmund

Thứ Sáu 15/04/2016 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với đôi chút lợi thế trước trận lượt về tứ kết Europa League trên sân nhà Anfield, HLV người Đức đã có động thái “nắn gân” đội bóng cũ rất rõ ràng.

Ngày này tuần trước, Liverpool đã ra về hiểm địa Signal Iduna Park với kết quả khả quan hơn mong đợi khi cầm hòa Borussia Dortmund với tỷ số 1-1. Điều này đồng nghĩa, The Kop hiện chỉ còn cách vòng bán kết một kết quả hòa 0-0 trên sân nhà Anfield vào đêm nay.

Klopp Liverpool van con rat nuong chan voi Dortmund hinh anh
Klopp đầy tự tin đánh bại đội bóng cũ Dortmund 
và cùng Liverpool tiến vào vòng bán kết Europa League

Đôi chút lợi thế có được lúc này cùng phong độ khá tốt khiến The Kop tràn đầy tự tin nghênh đón ông lớn nước Đức. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn mạnh miệng với những phát biểu mang tính “nắn gân” đội bóng cũ. Trước thềm đại chiến Liverpool vs Dortmund, vị chiến lược gia 49 tuổi người Đức chia sẻ đầy thách thức:

“Nhiều người cho rằng Dortmund đã chơi khá nhàn nhã ở trận lượt đi, nhưng thực tế thì họ lại thu được kết quả bị đánh giá là bất lợi. Chính ra, Liverpool thậm chí đã chơi tốt hơn ngay trên đất khách, tạo nhiều cơ hội tấn công và vững chắc tuyến phòng thủ. Có thể nói rằng chúng tôi còn chưa bung hết sức trong ngày hôm đó. Sẽ không còn chuyên nương chân nữa trên sân nhà, Liverpool sẽ chiến thắng Dortmund với một tỷ số đẹp và tiến vào vòng bán kết Europa League.”

Đấu trường hạng hai châu Âu lúc này đang là hy vọng duy nhất của Liverpool để cứu vãn một mùa giải trắng tay và thậm chí nếu nâng cao chiếc cúp bạc Europa League, họ sẽ thành công rực rỡ đầy bất ngờ với tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League sang năm. Nếu vượt qua Dortmund, chờ đợi The Kop của Klopp sẽ còn những “thú dữ” khác như Villarreal, Shakhtar Donetsk hay đặc biệt nhà ĐKVĐ Sevilla.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam


⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X