Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool tốt hơn sau sự ra đi của Coutinho”

Thứ Bảy 03/03/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là ngôi sao quan trọng của The Kop mùa giải năm ngoái, nhưng sự ra đi của Coutinho dường như không mấy ảnh hưởng đến đoàn quân HLV Jurgen Klopp.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã quyết định chia tay Philippe Coutinho với giá 142 triệu bảng. Những tưởng thiếu vắng tiền vệ Brazil, Lữ đoàn đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng thực tế, họ đang làm rất tốt công việc của mình. The Kop liên tục thể hiện những trận cầu hủy diệt, và toàn đội đang có tinh thần rất cao trong thời gian gần đây.
 
Và Jurgen Klopp đã lên tiếng lý giải điều này: “Quá rõ ràng, Phil Coutinho là một cầu thủ vượt trội. Trong những trận đấu mà đôi khi chúng tôi không đạt phong độ cao nhất, đưa bóng cho cậu ấy luôn là phương án hiệu quả bởi Phil có thể tìm ra ý tưởng. Và mỗi khi cậu ấy không ra sân, chúng tôi phải tiếp cận trận đấu theo một cách khác, phân chia vai trò nhiều hơn với toàn bộ các cầu thủ. Tôi không chắc điều này có hiệu quả hay không, đặc biệt khi bạn thực sự nhớ cậu ấy trong những ngày đầu.”

Klopp Liverpool tot hon sau su ra di cua Coutinho hinh anh
Coutinho và Klopp đã chia tay ở kỳ chuyển nhượng vừa qua
“Tuy nhiên vào thời điểm này, đã vài tuần trôi qua và chúng tôi thực sự hạnh phúc với phản ứng của toàn đội. Họ đã có bước tiến lớn và đó là điệu tuyệt vời. Tất nhiên chúng tôi đã chiến đấu vì Phil, nỗ lực giữ cậu ấy ở lại, điều chẳng còn là bí mật nữa. Nhưng đến cuối cùng, cậu ấy đã có suy nghĩ khác và tôi hạnh phúc khi mọi chuyện đã tiến triển rất tốt. Điều quan trọng lúc này, đó là chúng tôi cần phải nỗ lực vào những trận đấu tới, thay vì nhìn vào quá khứ.”
 
Cuối cùng, HLV người Đức đã dành những lời khen về Philippe Coutinho, và chúc anh may mắn tại môi trường mới. Bên cạnh đó, Jurgen Klopp tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu này (gặp Newcastle), và thông báo tiền vệ Jordan Henderson đã hoàn toàn bình phục.

Mane: Liverpool sẽ toàn thắng đến hết mùa giải
Tiền vệ Sadio Mane khẳng định Liverpool đủ mạnh để toàn thắng 10 trận còn lại ở Premier League và giành vị trí thứ hai chung cuộc.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X