Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool để thua trước Chelsea là không oan!’

Thứ Tư 04/03/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool xứng đáng phải nhận thất bại 2-0 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup.

HLV trưởng The Kop tin rằng đội bóng của mình đã không có phong độ tốt nhất trong vài tuần sau.

Liverpool lại thua trận


Sau Atletico Madrid 0-1 và Watford 0-3, Liverpool lại hứng chịu thêm một thất bại nữa. Làm khách trước Chelsea tại vòng 5 FA Cup, đội bóng của Jurgen Klopp phơi áo với tỷ số 0-2 bởi 2 bàn thắng của Willian và Ross Barkley.

Jurgen Klopp ‘Liverpool để thua trước Chelsea là không oan!’ hình ảnh
Chelsea vượt qua Liverpool 2-0 trên sân nhà

Đó đã là trận thua thứ 3 của Liverpool sau 4 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Tại Premier League, họ tan mộng bất bại cả mùa, khó khăn trong đi tiếp ở Champions League và giờ là bị loại ở FA Cup.

Klopp có chia sẻ


Với Klopp, ông muốn các học trò tập trung hoàn toàn vào trận đấu ở Premier League để chính thức đăng quang. HLV người Đức nói với BBC Sport: “Tôi thực sự muốn mọi người ngừng nhắc đến trận thua Watford.”

“Nhưng chúng tôi xứng đáng thua Chelsea vì họ đã ghi 2 bàn và chúng tôi đã mắc sai lầm lớn ở cả 2 bàn thắng. Đó là một trận đấu hoàn toàn mở. Chúng tôi đã có 3, 4 cơ hội liên tiếp trong hiệp 1 và Sadio Mane đã gần với bàn thắng.”

HLV Jurgen Klopp
HLV Klopp thừa nhận sự thật về Liverpool

“Cường độ cao của trận đấu là lý do tại sao chúng tôi thực hiện một số thay đổi. Chúng tôi cần đôi chân tươi mới và sau đó cần phải giải quyết một chút nhưng các bàn thua đã không giúp được gì.”

“Các cầu thủ đã phản ứng tốt, tôi thích điều đó nhưng bàn thua thứ 2 là một vấn đề và Chelsea đã phòng ngự tốt với nền tảng thể lực dồi dào. Chúng tôi không may mắn trong những khoảnh khắc này, chúng tôi đã chơi tốt và Adrian đã thực hiện một pha cản phá tuyệt vời trước bàn thua đầu tiên.”

“Chúng ta phải sẵn sàng trong những khoảnh khắc. Chúng tôi đã chơi tốt trước Chelsea và chống trả tốt với những đợt phản công của họ. Đã có những thời gian họ vật lộn với chúng tôi.”

“Rất nhiều thời điểm trong trận tôi thực sự thích. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải cải thiện, đó không phải là vì ai khác mà vì chính chúng tôi. Đội bóng cần đi đúng hướng và đó là mục tiêu sau 3 tuần không phải tuyệt vời nhất trong cả mùa.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X