Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool sẽ không sụp đổ trước Everton như Arsenal”

Thứ Hai 19/12/2016 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Everton giống như những gì Arsenal đã trải qua.


Hồi giữa tuần qua, Arsenal dù đã dẫn trước Everton song rốt cục vẫn phải rời sân Goodison Park với hai bàn tay trắng bởi sự quật khởi của đội bóng này từ giai đoạn cuối hiệp 1 trở đi. Một bầu không khí máu lửa đã được Nửa xanh vùng Merseyside tạo ra khiến Pháo thủ phải đầu hàng. Tuy nhiên, khi được hỏi có sợ điều tương tự lặp lại hay không ở cuộc đấu vào rạng sáng mai, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn chia sẻ:

Klopp Liverpool se khong sup do truoc Everton nhu Arsenal hinh anh
HLV Klopp lạc quan trước trận đấu với Everton

“Sẽ không có lần thứ 2. Sự máu lửa của Everton đã làm nên một sự khác biệt, nhưng tôi không quá lo ngại. Tôi đã xem trận đấu đó, Arsenal đã ghi được 1 bàn thắng, không phải là quá đẹp nhưng họ đã khai thông thế bế tắc và chơi tốt trong giai đoạn đầu. Everton đầy quyết tâm nhưng họ không thể chơi đúng theo ý mình. Để rồi sau đó Arsenal bất ngờ để trận đấu trở lại và sân Goodison Park được dịp hân hoan. Là một CĐV trung lập, những điều này là đáng hoan nghênh.”

“Đó là cách để họ giành chiến thắng. Không dễ dàng để chơi trong một bầu không khí như vậy. Nhưng cần biết rằng năm ngoái chúng tôi đã đối mặt tốt với những áp lực ở Manchester trong cuộc đối đầu với Man United tại Europa League. Tương tự, chúng tôi cũng thể hiện tinh thần tốt trước Borussia Dortmund trong cả hai lượt trận.”

Lúc 3h rạng sáng mai, Liverpool sẽ trải qua cảm giác làm khách tại sân Goodison Park đầy nóng bỏng trong trận derby vùng Merseyside. Hiện tại, The Kop vẫn đang thiếu đi một số trụ cột do chấn thương như Philippe Coutinho hay Danny Ings bên cạnh Daniel Sturridge và Emre Can cũng đang chạy đua với thời gian để kịp dự trận sắp tới. Bên phía Everton, họ cũng chắc chắn không có Muhamed Besic, Matthew Pennington, Yannick Bolasie vì chấn thương cùng Phil Jagielka bị treo giò.

Everton vs Liverpool (03h00 ngày 20/12): Gió đổi chiều?
(Bongda24h.vn) - Liverpool đang bất bại trong 12 lần đụng độ Everton gần nhất. Nhưng trận Everton vs Liverpool vào đêm nay rất có thể gió sẽ đồi chiều.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X