Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool sẽ không sụp đổ"

Thứ Hai 30/01/2023 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp hứa với các cổ động viên rằng Liverpool sẽ không sụp đổ trong phần còn lại của mùa giải bất chấp những kết quả thất vọng.

Klopp khẳng định Liverpool sẽ không sụp đổ

Liverpool mở tỉ số nhờ pha lập công của Harvey Elliott trong chuyến làm khách đến sân Amex của Brighton. Nhưng Lewis Dunk đã cân bằng tỉ số ngay trong hiệp một. Brighton có được bàn thắng quyết định khi Kaoru Mitoma xử lý xuất sắc ở phút 92 để biến Liverpool thành cựu vương tại FA Cup.

Đây đã là thất bại thứ 9 của Liverpool trên mọi đấu trường mùa này. Họ đang trải qua một mùa giải bết bát khi kém đội đầu bảng Arsenal tới 21 điểm ở Premier League, bị loại khỏi Carabao Cup và FA Cup. Đấu trường Champions League trở thành con đường duy nhất mà Liverpool có thể giành danh hiệu, nhưng họ sẽ gặp gỡ gã khổng lồ Real Madrid ngay ở vòng 1/8.

Klopp
Klopp: Liverpool sẽ không sụp đổ

HLV Klopp hài lòng khi thấy một vài sự cải thiện sau trận thua 0-3 trước Brighton cách đây 2 tuần. Chiến lược gia người Đức khẳng định các cầu thủ Liverpool sẽ đoàn kết cùng nhau và tiếp tục chiến đấu để cứu vãn mùa giải này.

“Chúng tôi có những khoảnh khắc của riêng mình. Chúng tôi đang có những bước tiến, nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn. Bạn phải tôn trọng những gì các cầu thủ đã làm được, nó thực sự rất tốt. Đã có những bước đi đúng hướng, chúng tôi sẽ tiến lên từ đó.

Chúng tôi sẽ cố gắng. Chúng tôi cần phải xây dựng. Về khoản ngôn ngữ cơ thể thì một số cầu thủ đã làm tốt hơn rất nhiều. Ở trận đấu gần nhất chúng tôi không thể thắng, nhưng hôm nay thì không có ai ngạc nhiên nếu chúng tôi chiến thắng.

Chúng tôi sẽ không sụp đổ. Nếu trông chúng tôi có vẻ sụp đổ thì tôi xin lỗi. Chúng tôi không sụp đổ cuối trận mà chủ yếu là bị ức chế, vì các cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Những điều như vậy vẫn xảy ra.

Trở lại sau World Cup, chúng tôi muốn mọi thứ tốt hơn. Nhưng rồi câu chuyện không diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, nó chỉ có nghĩa là chúng tôi phải tiếp tục làm việc. Có một vài màn trình diễn rất tốt ngày hôm nay.

Tôi không vui mừng quá với màn trình diễn tổng thể hôm nay. Nhưng nó tốt hơn nhiều so với 2 tuần trước.

Tôi hoàn toàn hiểu khi mọi người nói rằng chúng tôi không vui vẻ trong các trận đấu. Tôi xin lỗi các cổ động viên Liverpool. Hôm nay chúng tôi đã đền đáp một chút niềm tin của họ nhưng vẫn bị loại, và đó là kết quả tệ nhất của một trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X