Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool sẽ không đá đẹp nữa"

Thứ Hai 05/12/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thua Bournemouth 3-4 hồi tối qua, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng các học trò của ông cần cố gắng giành chiến thắng xấu xí thay vì chơi bóng đẹp.

Sau khi ChelseaArsenal giành chiến thắng ở vòng 14, Liverpool cũng buộc phải có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đối thủ trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Dù không có Coutinho nhưng The Kop vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Họ đang sở hữu chuỗi 15 trận bất bại trên mọi mặt trận trong đó có 12 chiến thắng, trong khi đó Bournemouth thua 3 trong 4 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Lịch sử cũng ủng hộ thầy trò HLV Jurgen Klopp, bởi trong 9 lần đụng độ trong quá khứ họ thắng 7 hòa 2.
HLV Jurgen Klopp khang dinh se choi thuc dung hon hinh anh
Liverpool thua Bournemouth 3-4
Liverpool đã khởi đầu cực tốt, họ vươn lên dẫn trước 2-0 sau chỉ 22 phút bóng lăn với hai pha lập công của Mane và Origi. Sau khi Bournemouth gỡ lại 1 bàn, The Kop vẫn bình tĩnh triển khai thế trận của riêng mình và có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Nhưng những thay đổi của HLV Klopp đã khiến đội khách phải trả giá. Việc rút Mane ra sân quá sớm khiến Liverpool không còn duy trì được sức ép đều đặn. Họ để đối phương dồn ép và nhận liên tiếp 3 bàn thua trong 15 phút cuối trận.
Klopp bảo vệ Karius, chỉ trích huyền thoại Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã ra sức bảo vệ cậu học trò Loris Karius sau những sai lầm mà thủ môn người Đức mắc phải ở trận thua ngược trên sân của...
Với thất bại 3-4 trước Bournemouth, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Sau trận thua Bournemouth 3-4, HLV Jurgen Klopp cho rằng các học trò của ông cần cố gắng giành chiến thắng xấu xí thay vì chơi bóng đẹp. Theo vị thuyền trưởng người Đức, chơi xấu mà thắng cuộc vẫn tốt hơn chơi đẹp mà thua: “Chúng tôi đã dẫn trước 2 bàn cách biệt nhưng vẫn muốn chơi tấn công. Nhưng tôi nhận ra rằng ở Premier League đôi khi bạn phải cần biết thắng xấu xí, chúng tôi đã hơn 1 lần trả giá vì lối chơi cống hiến của mình”.
HLV Jurgen Klopp khang dinh se choi thuc dung hon hinh anh 2
HLV Klopp khẳng định sẽ chơi thực dụng hơn
Trong khi đó tiền đạo Origi thì cho rằng: “Tôi rất buồn khi đội bóng phải nhận thất bại. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng lại không giữ được sự tập trung. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, tôi cũng hài lòng với phong độ của mình ở trận này, nhưng tôi không thể vui bởi đội bóng đã không thể giành điểm trước Bournemouth. Chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ hơn, Liverpool không được phép gục ngã ở thời điểm này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X