Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool sẽ không chi tiêu mạnh tay hè này"

Thứ Bảy 16/03/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp vừa lên tiếng cho biết Liverpool sẽ không tiếp tục chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Liverpool đã chi ra tổng cộng 140 triệu bảng để có được Van Dijk và Alisson trong năm 2018. Khi đó, cả 2 cầu thủ này đều là những bản hợp đồng kỷ lục thế giới ở các vị trí thủ môn và hậu vệ.

Naby Keita cũng đến sân Anfield từ Leipzig với mức phí 48 triệu bảng vào mùa hè. Fabinho được đưa về từ Monaco với khoản tiền lên đến 39 triệu bảng chưa tính phụ phí.

Klopp khẳng định Liverpool không chi tiêu mạnh tay hè này hình ảnh

HLV Klopp khẳng định Liverpool không chi tiêu mạnh tay hè này


Những khoản đầu tư mạnh tay này đã phát huy tác dụng. Liverpool giờ sở hữu thành tích phòng ngự tốt nhất Premier League và đang cạnh tranh sòng phẳng với Man City cho danh hiệu vô địch.

Họ cũng đã lọt vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng trước Bayern Munich. Ở vòng đấu này, The Kop chỉ đụng phải Porto và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Dù mùa giải vẫn còn 2 tháng nhưng nhiều tin đồn cho rằng Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng. Tuy nhiên, mới đây HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng nào ở mùa hè này.

“Tôi không muốn nói chi tiết về những gì chúng tôi sẽ làm. Nhưng tôi nghĩ đội hình Liverpool hiện tại không cần phải chi thêm nhiều tiền để nâng cấp.

Cách tốt nhất để cải thiện đội bóng bây giờ là giúp các cầu thủ gắn kết, cố gắng giúp tất cả họ phát triển và giữ họ ở lại đây một thời gian. Đó có lẽ là vấn đề chính với Liverpool trong thập kỷ qua. Khi Liverpool có một đội hình tốt, chỉ sau một mùa giải họ sẽ phân tán đi toàn thế giới. Nhưng tôi chắc chắn rằng điều đó sẽ không xảy ra ở mùa hè năm nay”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X