Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hứa hẹn Liverpool sẽ tạo ra một chuỗi bất bại mới

Thứ Hai 02/03/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ bắt đầu lại từ đầu sau khi chuỗi trận bất bại của họ bị chấm dứt bởi Watford cuối tuần trước.
Liverpool đã bị Watford đánh bại với tỉ số 0-3 tại sân Vicarage Road cuối tuần qua. Chuỗi 44 trận bất bại liên tiếp của thầy trò Klopp tại Premier League đã phải dừng lại đầy cay đắng.

Đoàn quân của Klopp sẽ trở lại thi đấu vào giữa tuần này khi làm khách đến sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Và chiến lược gia người Đức hy vọng Liverpool sẽ bắt đầu lại một chuỗi bất bại mới khi bước vào những tháng cuối mùa giải.

Klopp hứa hẹn Liverpool sẽ tạo ra một chuỗi bất bại mới hình ảnh

Klopp hứa hẹn Liverpool sẽ tạo ra một chuỗi bất bại mới


“Đôi khi một gáo nước lạnh rất quan trọng. Tôi không thấy điều gì tiêu cực ở trận thua vừa qua. Bạn cần phải nhìn thấy những ảnh hưởng khi bạn chơi không tốt. Đến lúc bạn không đủ tốt thì phải làm gì? Bắt đầu lại từ đầu thôi.

Có lẽ chuỗi bất bại càng dài thì nó càng trở nên quan trọng. Nhưng tôi không xem nó là như thế. Bây giờ nó đã chấm dứt rồi. Chúng tôi có thể bắt đầu lại những gì mà chúng tôi làm trước đây và đó là điều mà chúng tôi hướng đến”.


Klopp cũng thừa nhận ông không biết phản ứng của các học trò sẽ ra sao sau khi Liverpool mất đi chuỗi trận bất bại dài như thế.

“Bạn không thể thắng được số trận đấu như các học trò của tôi đã làm nếu như họ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Chúng ta sẽ cùng xem họ phản ứng thế nào. Nhưng tôi không biết được bởi vì tôi chưa bao giờ thắng 18 trận liên tiếp và không thua 44 trận liền. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi làm được điều đó. Họ phản ứng thế nào, chúng ta sẽ cùng xem”.

Klopp đã xây dựng tâm lý chiến thắng cho Liverpool như thế nào?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X