Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool sẽ đánh bại Man City!"

Thứ Bảy 21/11/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đại chiến với Man City dù cho việc đánh bại đội đầu bảng ngay trên sân nhà Etihad chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.

Klopp Liverpool se danh bai Man City! hinh anh
Klopp tự tin sẽ cùng Liverpool đánh bại Man City

Trong quãng thời gian dẫn dắt Dortmund tương đối thành công, HLV Jurgen Klopp cũng đã từng đối đầu với Man City tại Champions League 2012 và đã được nếm trải cảm giác chiến thắng trước The Citizens. Vì vậy, có thể hiểu được tại sao chiến lược gia người Đức lại tự tin đến thế cho dù khoảng cách về trình độ giữa hai đội hiện nay vẫn còn khá xa, nhất là khi đội bóng thành Manchester đã mang về hàng loạt tân binh “đắt xắt ra miếng” ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Man City vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp khẳng định rất tự tin: “Tất nhiên là chúng tôi có thể chơi được thứ bóng đá của mình trước Man City và giành chiến thắng ngay trên sân của họ. Tôi đã từng thắng họ với Dortmund và hòa khi thi đấu ở Manchester. Họ có nhiều tiền hơn chúng tôi nhưng điều đó không quan trọng. Tiền chỉ là một phần dẫn tới thành công, điều quan trọng là bạn phải làm việc chăm chỉ hết sức mình.”

Man City vs Liverpool (0h30 22/11): Màn trả thù của Pellegrini?
(Bongda24h.vn) – Manuel Pellegrini và Jurgen Klopp mới chỉ đụng nhau đúng 1 lần tại tứ kết Champions League 2012/13, khi mà Malaga bị loại tức tưởi trước...

Nhà cầm quân 48 tuổi đã từng dẫn dắt Dortmund đoạt 2 chức vô địch Bundesliga, đồng thời đánh bại Bayern Munich rất nhiều lần dù cho “Hùm xám” là đội bóng số một nước Đức về khoản kiếm tiền và đương nhiên là họ giàu có hơn Die Borussen rất nhiều. Và HLV Jurgen Klopp đã lấy ví dụ này làm dẫn chứng cho quan điểm tiền không thể mua được thành công của ông.

“Về mặt tài chính, không đội bóng nào tại Đức có thể so sánh với Bayern Munich. Nhưng trên sân cỏ, chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để đánh bại họ. Đó là điều mà tôi thích nhất trong bóng đá. Không quan trọng bạn chi ra bao nhiêu tiền, không quan trọng bạn là người như nào và xuất thân ra sao, điều quan trọng nhất là bạn muốn vươn xa tới đâu và sự cố gắng mà bạn bỏ ra để đạt được tới đỉnh cao đó mà thôi.”

Xem video 10 bàn thắng đẹp của Liverpool vào lưới Man City ở kỷ nguyên Premier League:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X