Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng!”

Thứ Ba 20/10/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp hứa rằng Liverpool sẽ dành sự ủng hộ cho Virgil van Dijk giống như người vợ tốt đợi người chồng đi tù.

Van Dijk dính chấn thương

Virgil van Dijk gia nhập Liverpool với mức phí 75 triệu bảng từ Southampton vào tháng 1 năm 2018. Không mất nhiều thời gian, trung vệ người Hà Lan đã chứng minh giá trị và trở thành cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong đội hình của Liverpool.

Klopp Liverpool sẽ chờ Virgil van Dijk như vợ tốt chờ chồng! hình ảnh
Van Dijk chấn thương nặng sau trận với Everton

Van Dijk góp phần củng cố sự chắc chắn cho hàng thủ mong manh trước đó của Liverpool dưới thời Klopp. Anh là mắt xích quan trọng giúp họ chinh phục Premier League và Champions League trong 2 mùa qua.

Hiện tại, Van Dijk được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất hành tinh. Nhưng một tai nạn đã ập đến cuối tuần qua khi tuyển thủ Hà Lan dính pha vào bóng thô bạo của Jordan Pickford và bị tổn thương dây chằng đầu gối.

Thông tin Van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn là một cú sốc giáng lên Liverpool. Klopp mới đây chia sẻ rằng học trò đang cảm thấy ổn sau sự cố và khẳng định các thành viên trong đội sẽ dành sự giúp đỡ cần thiết cho anh trong thời gian hồi phục những tháng tới.

Klopp có lời nhắn

Klopp Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng! hình ảnh 2
Klopp khẳng định sẽ làm tất cả vì học trò

Nhà cầm quân người Đức phát biểu trong một cuộc họp báo: “Lúc nào cũng vậy, khi rơi vào tình cảnh khó khăn và tồi tệ, các cầu thủ có xu hướng thích tự giải quyết và không muốn nhờ cậy ai. Tôi đã hoạt động trong bóng đá đủ dài để hiểu tâm lý cầu thủ, đôi khi quá cao ngạo.”

“Tuy nhiên với Van Dijk, toàn thể đội bóng sẽ tích cực hỗ trợ tối đa và sát cánh cùng cậu ấy trong quá trình hồi phục chấn thượng. Các bên sẽ liên lạc thường xuyên. Chúng tôi luôn hướng về Van Dijk, cậu ấy biết điều đó. Chúng tôi sẽ đợi cậu ấy như một người vợ tốt chờ đợi người chồng ra tù. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đỡ cậu ấy.”

Trước trận gặp Ajax ở vòng bảng Champions League, Klopp cũng đề cập đến sự hồi phục của Van Dijk: "Việc Van Dijk phải ngồi ngoài một thời gian khá dài là chuyện quá rõ ràng. Thành thật mà nói, chúng tôi không muốn đặt ra bất cứ thời hạn nào cụ thể bởi chẳng ai giống ai, kể cả gặp chung một chấn thương".

“Ngay từ lúc Van Dijk phải rời sân ở trận gặp Everton, tôi đã đoán trước được rằng tình hình sẽ tồi tệ. Tất nhiên chẳng ai muốn nó xảy ra nhưng giờ chúng ta cần phải vượt qua nó và tôi tin Van Dijk cũng quyết tâm bình phục càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ đi đúng hướng nhưng trong bóng đá hay cuộc sống thì không nên nói trước điều gì. Luôn có nhiều thử thách cần phải vượt qua và bạn luôn phải biết cách thích ứng. Đó là điều chúng tôi sẽ làm".

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X