Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp sẵn sàng đối phó với kì nghỉ hè ngắn vì Covid-19

Thứ Năm 21/05/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool hoàn toàn sẵn sàng với kì nghỉ hè năm nay sẽ ngắn hơn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trung tuần tháng 3 vừa qua, Premier League cùng một loạt các giải đấu tại châu Âu phải tạm hoãn vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 hoành hành.

Liverpool sẵn sàng đối phó với kì nghỉ ngắn giữa 2 mùa hình ảnh
Klopp sẵn sàng đối phó với kỳ nghỉ hè ngắn

Premier League mùa giải này vẫn còn 9 vòng đấu nữa để kết thúc mùa giải và dự kiến sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 6 tới đây và sẽ hoàn thành mùa giải muộn nhất là trong tháng 7, trong khi đó, mùa giải 2020-2021 cũng dự kiến khởi tranh vào ngày 8/8.

Như vậy, nếu diễn ra theo đúng lịch trình kể trên, các đội bóng tại Premier League sẽ chỉ có khoảng 1 tháng để nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào mùa giải mới, ít hơn các mùa giải hằng năm khoảng 2 tháng.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Hôm nay, chúng tôi và các cầu thủ đã bắt đầu trở lại tập luyện dù không ở cường độ quá cao nhưng họ cũng đã dần trở lại với nhịp độ tập luyện.

Chúng tôi không biết chính xác chúng tôi có bao nhiêu thời gian, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ có một khoảng thời gian đủ để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải này. Thực tế, cả mùa giải sau nữa, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi giữa hai mùa giải.

Tôi không biết chính xác là bao lâu nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể sẵn sàng đối phó với hoàn cảnh phải nghỉ ít hơn giữa hai mùa giải.”

Hiện tại các đội bóng tại Premier League đã trở lại tập luyện theo các nhóm nhỏ. Trong tuần tới, họ sẽ tiếp tục bàn bạc để xem có tiếp tục bước sang giai đoạn sau của quá trình tập luyện với việc các cầu thủ có thể tập luyện với số lượng lớn hơn và có thể tiếp xúc với nhau.

Shaw: Greenwood sẽ là Van Persie mới của MU
Luke Shaw cho rằng Greenwood có đủ những phẩm chất để trở thành một Van Persie mới tại sân Old Trafford.
Đâu là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Van Dijk ở Liverpool?
Người cũ Liverpool, Andrea Dossena đã khuyên đội bóng thành phố cảng nên chiêu mộ trung vệ Kalidouy Koulibaly của Napoli, qua đó đá cặp với Van Dijk ở trung...
Mới chỉ dính lời đồn liên quan đến MU, Emre Can đã phải lên tiếng
Đích thân tiền vệ Emre Can tuyên bố anh sẽ không bao giờ khoác áo MU kể cả khi có cơ hội bởi cầu thủ người Đức từng có thời gian thi đấu cho Liverpool, đối thủ...
Liverpool bán 3 cầu thủ để dồn tiền chiêu mộ Werner
Liverpool đang tính toán bán 3 cầu thủ để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Liverpool nên ưu tiên Sancho thay vì Werner
Theo nhận định từ người cũ cựu tiền vệ Jason McAteer, thì trong trường hợp phải lựa chọn giữa Jadon Sancho và Timo Werner, Liverpool nên chiêu mộ sao trẻ của...
Man City tranh sao trẻ tuổi teen với Liverpool
Manchester City dành sự quan tâm đặc biệt tới Cody Drameh – chàng trai sinh năm 2001 của học viện Fulham.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X