Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool phòng ngự ở đẳng cấp cao trước Man City

Thứ Hai 17/10/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại Man City với tỉ số 1-0, HLV Jurgen Klopp đã nói thẳng yếu tố quan trọng nhất giúp Liverpool có thể giành chiến thắng dù không có được lực lượng mạnh nhất.

Jurgen Klopp tiết lộ bí quyết đánh bại Man City

Tan hoang lực lượng, Liverpool vẫn giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Man City tại vòng 11 Premier League 2022/23. Chiến thắng này đem tới không ít sự tự tin cho The Kop sau khởi đầu không tốt ở giải mới, đặc biệt là thất bại trong cả 2 trận đấu với các đối thủ thuộc Big 6 gồm MU và Arsenal trước đó.

Sau khi hạ gục Man City, Jurgen Klopp nói thẳng bí quyết giúp Liverpool thắng trận. Cụ thể, đó là nhờ việc Lữ Đoàn Đỏ phòng ngự tốt để vô hiệu hóa các ngôi sao tấn công đẳng cấp bên phía The Citizens.

Klopp Liverpool phòng ngự ở đẳng cấp cao trước Man City 1
Hàng thủ Liverpool vô hiệu hóa hàng công Man City.

Jurgen Klopp chia sẻ:

"Một kết quả hoàn hảo ngày hôm nay. Màn trình diễn của Liverpool trận này rất tốt. Đây là một trận đấu rất căng thẳng với một đội bóng hàng đầu của giải đấu.

Chúng tôi phòng ngự ở đẳng cấp cao, có nhiều pha bóng đẹp mắt trong trận. Hôm nay, Liverpool chỉ ghi 1 bàn nhưng đáng ra phải có được nhiều hơn thế.

Man City ngày hôm nay cũng có nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng chúng tôi phòng ngự tốt, đặc biệt trong khu vực vòng cấm địa.

Các hậu vệ Liverpool giành chiến thắng trong hầu hết các tình huống tranh chấp. Erling Haaland ngày hôm nay không có nhiều cơ hội, ngoại trừ chỉ 1 tình huống đánh đầu trong tư thế thoải mái. Chúng tôi đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong trận đấu hôm nay. Đó là điều toàn đội đề ra trước trận."

10 thống kê ấn tượng sau đại chiến Liverpool vs Man City10 thống kê ấn tượng sau đại chiến Liverpool vs Man City
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 1-0 Man City3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool 1-0 Man City
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách người thắng, kẻ thua sau trận đấu tại Anfield.
Bernardo Silva chỉ trích trọng tài vì tước bàn thắng của Phil FodenBernardo Silva chỉ trích trọng tài vì tước bàn thắng của Phil Foden
Bernardo Silva đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau khi Man City để thua Liverpool với một bàn thắng bị từ chối của Phil Foden.
CĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep GuardiolaCĐV Liverpool ném đồng xu vào HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola xác nhận bị các CĐV Liverpool ném đồng xu ở trận thua của Man City tại Anfield.
Liverpool vs Man City: Thế giới đảo ngượcLiverpool vs Man City: Thế giới đảo ngược
Trong một ngày không bình thường, Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn mà chính các CĐV của họ cũng không nhận ra. Ở bên kia chiến tuyến, Man City và Erling Haaland trải qua một ngày tịt ngòi hiếm hoi, còn người ghi bàn duy nhất là Salah thì suýt cân bằng chuỗi khô hạn bàn thắng dài nhất từ năm 2019.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X