Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định chức vô địch C1 chưa đủ với Liverpool

Thứ Bảy 20/07/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp không lo ngại rằng sự chủ quan sẽ xâm nhập vào đội hình Liverpool khi khẳng định các học trò vẫn mong muốn theo đuổi những thành công trong tương lai.
Chiến lược gia người Đức đã giành được danh hiệu đầu tiên kể từ khi trở thành HLV Liverpool khi ông đưa Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Tottenham ở trận chung kết Champions League vào cuối mùa giải trước.

Chức vô địch châu Âu của Liverpool diễn ra sau một hành trình đáng nhớ. Họ có màn lội ngược dòng kinh điển trước Barcelona với khi đi tiếp sau khi đã để thua 0-3 ở trận lượt đi.

HLV Klopp khẳng định chức vô địch C1 chưa đủ với Liverpool hình ảnh

Klopp khẳng định Liverpool không chủ quan sau khi đã vô địch C1


Một số người nghĩ rằng thành công của Liverpool sẽ khiến họ hài lòng, nhưng HLV Klopp mới tuyên bố điều ngược lại – danh hiệu Champions League vừa qua chỉ khiến họ thèm khát giành được nhiều thành công hơn.

“Mọi người không nên lo lắng về việc chúng tôi chủ quan. Chúng tôi có nhiều lý do để nuôi dưỡng tham vọng vô địch. Chúng tôi đã thử nhiều cách để giành chiến thắng và cuối cùng đã đạt hiệu quả.

Champions League là chiếc cúp danh giá nhất của bóng đá thế giới bên cạnh World Cup. Vô địch giải đấu này thật sự tuyệt vời. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi luôn muốn giành danh hiệu đó mọi năm.

Không ai cần lo lắng cả. Chúng tôi chưa hài lòng và chúng tôi sẽ không sẵn sàng để về nhà nghỉ ngơi. Chúng tôi đã giành được một danh hiệu nhưng thái độ của chúng tôi không hề thay đổi.

Chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào trận chung kết Champions League một lần nữa. Chúng tôi thậm chí còn chưa nghĩ đến việc dừng lại”.

Liverpool chốt sao Augsburg thay thế Alberto Moreno
Liverpool muốn mua Philipp Max, HLV Klopp nhắm cầu thủ của Augsburg như sự thay thế cho Moreno. The Kop dự định chi 18 triệu euro cho thương vụ này.
Sao trẻ Liverpool tự tin lấp đầy khoảng trống Sturridge để lại
Tiền đạo trẻ Rhian Brewster đã sẵn sàng để lấp đầy vai trò mà Daniel Sturridge để lại ở Liverpool.
Video tổng hợp: Liverpool 2-3 Dortmund (Giao hữu hè 2019)
Một Liverpool thiếu vắng nhiều trụ cột dù rất cố gắng nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại trong trận giao hữu hè 2019 trước Dortmund đưa ra sân toàn gương mặt...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X