Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool muốn có tân binh chất lượng, nhưng rất khó

Thứ Ba 30/08/2022 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool rất khó để tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn ít ngày.

Liverpool khó bổ sung tân binh chất lượng

Còn nhớ hồi đầu hè 2022, HLV Jurgen Klopp từng tuyên bố rằng Liverpool không cần bổ sung thêm tân binh nơi hàng tiền vệ khi ông đang sở hữu những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương nơi trung tuyến với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Thiago, Nabi Keita, Curtis Jones... khiến chiến lược gia người Đức thừa nhận sai lầm.

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2022, Liverpool đang ráo riết tìm kiếm tân binh chất lượng. Nhưng ai cũng hiểu rằng mọi chuyện không hề đơn giản với The Kop.

Klopp Liverpool muốn có tân binh chất lượng, nhưng rất khó 1
Klopp thừa nhận Liverpool khó kiếm tân binh chất lượng ở thời điểm hiện tại.

HLV Jurgen Klopp trải lòng:

"Đúng là chúng tôi đang tìm kiếm 1 tiền vệ chất lượng. Nhưng khi thời hạn chuyển nhượng càng cận kề, điều này càng khó xảy ra.

Tôi chỉ có thể nói được như vậy. Tôi sẽ không thể nói cho các bạn biết được chúng tôi đang quan tâm tới cầu thủ nào được.

Thật sự rất khó để tìm kiếm tân binh chất lượng vào thời điểm này. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu chiêu mộ 1 cầu thủ không phù hợp với đội bóng.

Ngay cả khi tìm kiếm được 1 cầu thủ phù hợp, lại xuất hiện thêm nhiều vấn đề nữa. Có thể là cầu thủ đó vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản, đội bóng chủ quản không muốn bán anh ta, mức giá có thể không hợp lý... Vì vậy, không phải chúng tôi cứ muốn là được.

Dù sao thì thị trường chuyển nhượng vẫn còn thời gian. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Cho dù chúng tôi có bổ sung được tân binh hay không, tôi vẫn sẽ hài lòng bởi khi ấy tôi mất đi một mối bận tâm."

Liverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude BellinghamLiverpool đánh bại Real Madrid vụ Jude Bellingham
Theo Football Insider, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với tiền vệ Jude Bellingham, cầu thủ cũng được Real Madrid nhăm nhe.
Huyền thoại Liverpool chỉ trích dữ dội hành động của RicharlisonHuyền thoại Liverpool chỉ trích dữ dội hành động của Richarlison
Ngôi sao của Tottenham, Richarlison đã bị huyền thoại Didi Hamann của Liverpool chỉ trích dữ dội, sau hành động tâng bóng ngay trên sân trong trận đấu với Nottingham Forest.
HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2022/23HLV đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2022/23
Không lâu sau khi nhận thất bại 0-9 trước Liverpool, Bournemouth đã chính thức nói lời chia tay với HLV Scott Parker.
Chi 42 triệu bảng mua cầu thủ của Brighton, Liverpool vẫn bị từ chốiChi 42 triệu bảng mua cầu thủ của Brighton, Liverpool vẫn bị từ chối
Liverpool sẵn sàng chi tới 42 triệu bảng cho Moises Caicedo nhưng Brighton khẳng định tiền vệ này đáng giá hơn gấp đôi số tiền đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X