Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool là đội bóng của chức vô địch"

Chủ Nhật 24/04/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho rằng Liverpool là một trong số những đội bóng sở hữu nguồn sức mạnh vô hình có thể mang lại các danh hiệu vô địch cao quý.

Liverpool tung ra den 37 cu sut trong tran gap Everton.
Liverpool đang tràn trề cơ hội giành chức vô địch Europa League

Dù mới chỉ nắm quyền tại Liverpool từ tháng 10 năm ngoái nhưng HLV Jurgen Klopp đã cho thấy tài cầm quân đáng nể khi đưa The Kop lọt vào trận chung kết League Cup cách đây không lâu. Ông cũng đang giúp cho đội bóng thành phố cảng tiến những bước vững chắc trên con đường vô địch Europa League khi lần lượt hạ gục hai gã khổng lồ Manchester United và Dortmund ở những vòng đấu đã qua.

Và chiến lược gia người Đức khẳng định ông cảm nhận được nguồn sức mạnh vô hình của một đội bóng vô địch ngay từ khi mới đến dẫn dắt đội chủ sân Anfield. “Tôi cảm nhận được đội bóng này có một sức mạnh phi thường trong lòng đội bóng. Tôi cảm nhận được nó rõ ràng hơn cả khi chúng tôi tiếp đón Dortmund tại Anfield. Tôi luôn tin tưởng rằng có những đội bóng luôn sở hữu cơ hội giành chức vô địch cao hơn hẳn các đội bóng khác.”
Những điểm nhấn sau trận hoà bất ngờ của Liverpool với Newcastle
(Bongda24h.vn) – Thêm một trận đấu nữa trong mùa giải này, Liverpool để hoà trước đại diện đến từ vùng đông bắc cho dù đã dẫn trước 2 bàn ngay tại Anfield. Rõ...

“Tôi không biết tôi bắt đầu có niềm tin này từ đâu. Nhưng lần đầu tiên tôi cảm nhận được nó là khi tôi còn ở Dortmund. Khi đó, Bayern Leverkusen đang bám rất sát chúng tôi trên bảng xếp hạng. Nhưng Michael Zorc (giám đốc thể thao của BVB) nói với tôi rằng chúng tôi chẳng việc gì phải lo lắng. Ông ấy nói họ sẽ không thể giành chức vô địch vì đơn giản Leverkusen không bao giờ vô địch còn Dortmund là một đội bóng sinh ra để giành lấy các danh hiệu. Tôi cảm nhận được điều đó ở Liverpool hiện tại, và tôi nghĩ các CĐV cũng cảm thấy được điều đó rõ ràng hơn cả.”

HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định ông sẽ làm hết sức mình để mang về chức vô địch Europa League cho đội bóng thành phố cảng, bất chấp việc chiếc cúp này không hề được đánh giá cao ở Anh. “Tôi được nghe nói rằng các đội bóng Anh không đánh giá cao Europa League và thực sự tôi cũng không hiểu tại sao. Các cầu thủ của tôi rất thích chiếc cúp này. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi được tham dự giải đấu này kể cả nếu tôi có bị loại từ vòng tứ kết đi chăng nữa. Đó là một chuyến phiêu lưu thú vị, một trải nghiệm chất lượng cho các cầu thủ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X