Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool không xứng đáng được dự C1 mùa sau

Thứ Bảy 24/04/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh rơi 3 điểm với trận hòa 1-1 trước Newcastle, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không xứng đáng được tham dự Champions League mùa tới.

Liverpool mất điểm phút cuối trước Newcastle

Tưởng như Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước Newcastle thì đúng vào những phút bù giờ cuối cùng, Joe Willock gỡ hòa 1-1 cho Chích Chòe. Mất điểm cay đắng, HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự thất vọng.

Ông chia sẻ sau trận đấu:

"Chúng tôi đã dẫn bàn nhưng lại không thể kết thúc trận đấu. Toàn đội chơi không đủ tốt. Trong rất nhiều tình huống phản công, lẽ ra chúng tôi phải làm dứt khoát hơn. Nhưng chúng tôi lại giữ bóng nhiều, tạo điều kiện cho đối phương lùi về. Chúng tôi không thể kết liễu họ và họ xứng đáng với bàn thắng gỡ hòa.

Robertson, đưa bóng đi chệch cột dọc
Liverpool để Newcastle cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Lý do khiến chúng tôi mất điểm ư? Tôi cũng không biết nữa. Lý do chính xác nhất có lẽ là tinh thần chiến đấu của chúng tôi chưa đủ tốt. Chúng tôi cầm rất nhiều bóng, phải tới 70-80% thời lượng kiểm soát bóng, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Có lẽ đây là vấn đề lớn nhất lúc này.

Họ chiến đấu rất quả cảm và khiến chúng tôi hôm nay chỉ có 1 điểm. Trận hòa ngày hôm nay với toàn đội chẳng khác gì một thất bại.

Liverpool vẫn giữ nguyên mục tiêu lọt top 4 để được góp mặt ở Champions League mùa giải tới. Nhưng chúng ta chỉ xứng đáng được hưởng thành quả đúng với những nỗ lực của mình. Thi đấu như hôm nay, Liverpool không xứng đáng được dự Champions League mùa sau.", Klopp cay đắng thừa nhận.

Đây! Bức ảnh hot nhất trận Liverpool 1-1 NewcastleĐây! Bức ảnh hot nhất trận Liverpool 1-1 Newcastle
Trận đấu Liverpool vs Newcastle đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, HLV Steve Bruce đã tỏ ra mãn nguyện với 1 điểm còn Jurgen Klopp thì không.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 1-1 NewcastleNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 1-1 Newcastle
Liverpool đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trước Newcastle, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau trận hòa 1-1 giữa hai đội trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X