Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool không thể ép buộc Salah ở lại

Thứ Bảy 26/12/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp không thể ép buộc bất cứ cầu thủ nào bao gồm Mohamed Salah ở lại Liverpool nhưng không thể hiểu vì lý do gì họ muốn ra đi.

Salah có thể ra đi

Mohamed Salah đã gắn với những tin đồn chuyển nhượng trong một thời gian khá dài. Ngôi sao 28 tuổi càng làm những bàn tán bùng lên khi tuyên bố không loại trừ khả năng chuyển đến Tây Ban Nha chơi cho hai gã khổng lồ Real Madrid hoặc Barcelona trong tương lai.

Jurgen Klopp Liverpool không thể ép buộc Salah ở lại hình ảnh
Salah để ngỏ khả năng rời Liverpool

Salah cũng bày tỏ sự thất vọng khi không được đeo băng đội trưởng của Liverpool ở trận với Midtjylland tại vòng bảng Champions League. Goal đưa tin The Kop tính mời tuyển thủ Ai Cập ký vào một hợp đồng mới trong tương lai thay cho bản cũ còn thời hạn đến năm 2023.

Klopp không thể ép

Dù vậy, những đồn đoán chắc chắn vẫn tồn tại trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng lại. HLV Jurgen Klopp mới lên tiếng lý giải việc không để Salah lãnh chức thủ quân bên cạnh niềm tin cựu ngôi sao Roma có mọi thứ mình cần tại sân Anfield.

“Tất cả chúng ta đều có thể tìm kiếm thứ gì đó khác đi nếu muốn. Nhưng đối với tôi, lý do duy nhất để rời Liverpool vào lúc này là thời tiết!”, Klopp cười và nói với phóng viên. “Còn lý do nào nữa nhỉ?”

Klopp Salah
Klopp lên tiếng về tương lai học trò

“Liverpool là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới. Chúng tôi trả lương tốt dù có thể không phải là nhiều nhất trên thế giới. Chúng tôi có một sân vận động hấp dẫn với những người hâm mộ tuyệt vời.”

“Màu đỏ của Liverpool dù sao cũng là màu đẹp nhất. Vậy lý do nằm ở đâu? Bạn không thể buộc mọi người ở lại. Tất cả nằm ở đúng thời gian, đúng thời điểm. Chúng tôi thực hiện các thay đổi và đưa cầu thủ nào đó về.”

“Nếu một ai đó muốn ra đi, chúng tôi sẽ không cản đường. Chỉ là tôi không hiểu tại sao họ lại muốn như vậy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X