Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool không phải số một, nhưng sẽ đánh bại số một"

Thứ Tư 15/08/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức khẳng định đối thủ Manchester City mới là đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại và hạ mục tiêu liên tục giành chiến thắng.

Sau một mùa hè đầu tư mạnh mẽ nâng cấp đội hình, Liverpool đang đứng trước thời cơ không thể tốt hơn để lần đầu tiên lên ngôi vô địch Premier League sau gần ba thập kỷ mòn mỏi đợi chờ. Thành công về mặt lối chơi trong mùa giải năm ngoái càng khiến các Kopites vững tin vào vinh quang rực rỡ năm nay.

HLV Klopp phát biểu về Liverpool Man City mới là đội bóng số một hình ảnh

HLV Klopp phát biểu về Liverpool

Để làm được điều đó, Liverpool sẽ cần hạ bệ nhà tân vương Manchester City mà theo thừa nhận của chính HLV Jurgen Klopp, đây mới là đội bóng đương thời số một nước Anh chứ không phải họ. Nhà cầm quân người Đức phát biểu:

“Chúng tôi không phải đội bóng số một và cũng chưa bao giờ muốn như vậy. Tôi quan tâm nhiều hơn đến việc đánh bại đội bóng số một và chính vì thế, tôi luôn không ngừng nâng cao tiêu chuẩn của đội bóng mình dẫn dắt để có thể giành chiến thắng.”

“Cũng bởi vậy mà Liverpool mới cần phải đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè vừa rồi nhưng tới giờ, tôi khẳng định Man City vẫn là đội bóng số một nước Anh, không phải chúng tôi. Nhiệm vụ của chúng tôi là đánh bại họ càng thường xuyên càng tốt.”

Từ đầu năm 2018 tính cả trận giao hữu trên đất Mỹ, Liverpool đang thực sự là khắc tinh của Man City khi toàn thắng cả 4 trận đấu, trong đó có ở vòng tứ kết Champions League. Lúc này sau vòng 1 Premier League 2018/19, The Kop cũng đang tạm thời dẫn đầu BXH sau màn hủy diệt West Ham đến 4-0.

Liverpool hủy diệt West Ham: Đội bóng mạnh nhất đã lộ diện?
Liverpool chào mùa giải 2018-19 bằng chiến thắng bốn sao trước West Ham, bắn phát pháo hiệu cho cả Premier League rằng họ đã sẵn sàng cho cuộc đua giành ngai...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X