Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool không phải đội bóng mạnh nhất thế giới"

Thứ Hai 24/02/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng Liverpool không phải đội bóng mạnh nhất thế giới như nhiều người nhận định.
Liverpool đã tạo được khoảng cách khổng lồ so với nhóm bám đuổi ở Premier League. Họ cũng đang là nhà ĐKVĐ châu Âu. Nhưng HLV Klopp khẳng định Liverpool không tự so sánh bản thân với những đội bóng siêu phàm trong quá khứ và cho rằng The Kop phụ thuộc nhiều vào thái độ cầu thủ hơn là sức mạnh của các ngôi sao.

Klopp Liverpool không phải đội bóng mạnh nhất thế giới hình ảnh

Klopp: Liverpool không phải đội bóng mạnh nhất thế giới


“Thường thì nếu mọi người nhắc đến đội bóng xuất sắc nhất thế giới, bạn sẽ nghĩ đến Real Madrid cách đây vài năm, Barcelona cách đây vài năm, Man City trong 2 năm gần đây hay những đội bóng đại loại thế.

Nhưng đội bóng chúng tôi có vươn lên nhờ thái độ. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và điều đó pha trộn với những cầu thủ rất tốt trong đội.

Chúng tôi luôn chỉ trích gay gắt những màn trình diễn của mình hơn ai hết. Người khác chỉ đánh giá chúng tôi dựa vào kết quả, điều đang vượt ngưỡng phi thường vào lúc này. Nhưng chúng tôi không tự xem mình là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Video Klopp đã xây dựng tâm lý chiến thắng cho Liverpool như thế nào?


Klopp cũng chỉ ra trận thua Atletico gần đây như một minh chứng hùng hồn về việc Liverpool đã chơi tốt bất chấp kết quả chung cuộc không như ý.

“Điều tôi thích từ đội bóng của tôi ở Atletico là chúng tôi không chơi như đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã chiến đấu điên cuồng để vượt qua trận đấu đó.

Thái độ của chúng tôi ở trận đấu đó rất ấn tượng. Đó là một trận đấu sân khách, chúng tôi phải nhận bàn thua sớm, họ có một vài pha phản công nguy hiểm, chất lượng đội hình của họ không thể tin nổi. Và trong 95 phút, chúng tôi đã bùng nổ và liên tục thử nghiệm không lùi bước. Không một giây nào các cầu thủ của tôi đứng đó và suy nghĩ ‘trời, mình có thể làm gì ở trận đấu này đây’”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X