Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool không ngán đội bóng nào ở châu Âu"

Thứ Tư 14/02/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp khẳng định Liverpool có thể đương đầu với bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu trước thềm chuyến làm khách được dự báo khó khăn tới sân Porto.
Klopp Liverpool khong ngan doi bong nao o chau Au hinh anh
Klopp rất tự tin trước chuyến làm khách tới sân Porto

Liverpool hiện đang ở Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League với Porto vào đêm nay. Và nếu giành chiến thắng sau 2 lượt trận, The Kop sẽ giành suất tham dự vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2009.

Klopp cho rằng Man City hiện đang là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này. Và chiến thắng 4-3 trước đoàn quân của Pep Guardiola hồi tháng trước như một lời khẳng định rằng Liverpool không ngán đối thủ nào ở châu Âu hiện nay.
Liverpool nhận tin mừng từ chấn thương của trụ cột
Liverpool vừa nhận tin vui khi hậu vệ Nathaniel Clyne đã sẵn sàng ra sân trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương.

“Tôi biết là chúng tôi có thể chiến thắng Porto và tôi không cần chú tâm tới họ quá nhiều. Tôi nghĩ đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này là Manchester City. Chúng tôi đã đối mặt với họ hai lần ở mùa giải này và cạnh tranh với họ ở đẳng cấp cao nhất.

“Nếu chúng tôi gặp lại Man City lúc này, tôi vẫn tự tin rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ. Nhưng điều đó bây giờ không quan trọng. Chúng tôi đang ở Porto và đây mới là điều chúng tôi cần quan tâm vào lúc này. Chúng tôi vẫn có thể phải trả giá vì một sai lầm. Cuộc sống là như vậy. Nhưng tôi tin rằng tập thể Liverpool lúc này sẽ không bao giờ để xảy ra sai lầm”.

Liverpool đã vượt qua một chướng ngại ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng để tiến vào vòng knock-out lần đầu tiên sau 9 năm qua. Đó là trận đấu mà Liverpool đã đánh bại Spartak Moskva với tỉ số 7-0 chung cuộc. Trận thắng đó cũng giúp The Kop vươn lên vị trí thứ hai trong số những đội bóng ghi bàn nhiều nhất ở vòng bảng, chỉ kém duy nhất PSG.

“Việc lọt vào vòng 1/8 cũng đã mang đến một thông điệp tới toàn châu Âu. Ở các giải đấu khác, lọt vào vòng này chưa là gì. Nhưng với Champions League, đó đã là một thông điệp cảnh báo. Nhưng chúng tôi phải thể hiện rằng mình không chỉ tham dự giải đấu cho có. Chúng tôi rất tham vọng và chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu hết sức ở giải này”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X