Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool không còn nghĩ tới chức vô địch EPL”

Chủ Nhật 26/11/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có lý do nào giúp Liverpool tự tin nghĩ về ngôi đầu Premier League.


Sau 12 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Man City thắng tới 11 còn lại cũng là 1 trận hòa. Họ bỏ xa phần còn lại ít nhất 8 điểm và sẽ có cơ hội củng cố ngôi đầu của mình khi chỉ phải gặp Huddersfield Town vào đêm nay. Dù Man United thắng chật vật Brighton 1-0 song những Liverpool và Chelsea hòa nhau 1-1 trong khi Tottenham cũng bị West Brom cầm chân 1-1.

Riêng với Liverpool, họ đã chơi tốt ở phần lớn trận đại chiến với Chelsea nhưng lại không may lọt lưới từ tình huống xử lý bâng quơ của Willian. Và sau trận, khi mà đội bóng của mình vẫn chỉ có vị trí thứ 5 với 11 điểm phía sau Man City, HLV Jurgen Klopp khẳng định không có lý do gì để thầy trò ông hy vọng đuổi kịp Nửa xanh thành Manchester.

Klopp Liverpool khong con nghi toi chuc vo dich EPL hinh anh
HLV Klopp tin Liverpool đang thất thế tại EPL

“Trong hoàn cảnh của chúng tôi, nếu nghĩ về Man City, đó là một sự điên rồ”, nhà cầm quân người Đức nói. “Làm thế nào để chúng tôi bắt kịp ngôi đầu? Có sự nỗ lực, nhưng chúng tôi phải giành chiến thắng ở các trận đấu và nếu họ vẫn chiến thắng tất cả các trận đấu của mình, bất chấp chúng tôi chơi thế nào.”

“Trong cuộc sống của bạn, mục tiêu và mục tiêu đúng đắn thực sự quan trọng. Hôm nay, tôi đã không một giây nghĩ về Man City. Điều tôi thực sự lưu tâm là chúng tôi phải giành chiến thắng, tích lũy thật nhiều điểm và đó là điều đầy tích cực.”

Chấm điểm Liverpool 1-1 Chelsea: Lại là Salah
Như một thói quen, Mohamed Salah vẫn cứ là cái tên xuất sắc nhất của The Kop, và điều này một lần nữa lặp lại trong trận Liverpool 1-1 Chelsea.

Liverpool đã dẫn Chelsea tới tận phút 85 song lại phải chia điểm 1-1 bởi quả tạt nhưng đi thẳng vào khung thành của Willian. HLV Klopp hài lòng với phong độ của toàn đội, nhưng kỳ vọng vào một kết quả tốt hơn.

“Vị trí của chúng tôi vẫn ổn, nhưng chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng dù sao màn trình diễn như ngày hôm nay vẫn đáng khen ngợi bởi thử thách này là rất khó khăn”, ông nói thêm. “Có rất nhiều biến cố xảy ra và các cầu thủ Liverpool đã làm rất tốt. Tôi vui vì điều đó dù không hài lòng với kết quả.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X