Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool giống Dortmund"

Thứ Ba 27/12/2016 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp khẳng định ông đang xây dựng Liverpool với lối chơi và tinh thần giống như thời gian còn làm việc tại Dortmund.

Trong quá khứ, HLV Jurgen Klopp từng có thời gian làm việc khá thành công cùng Dortmund. Ông đã giúp đội bóng này trở thành đối trọng của Bayern tại Bundesliga. Bằng chứng là đội bóng vùng Ruhr đã hai lần vượt qua “Hùm xám” trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Bundesliga. Không những vậy, Dortmund còn khẳng định mình là đối thủ khó bị đánh bại ở Champions League. Thầy trò Klopp khi đó gây rất nhiều khó khăn cho những đội bóng lớn ở châu Âu.
HLV Jurgen Klopp Liverpool giong Dortmund hinh anh
Liverpool đang chơi ấn tượng ở mùa giải này
Chuyển tới dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng đang thể hiện những dấu ấn của riêng mình. Ông xây dựng một lối chơi tấn công cống hiến, bằng chứng là The kop đang nằm trong Top 3 đội có hàng công tốt nhất giải đấu. Liverpool cũng đang có mặt trong Top 4 đội dẫn đầu tại Premier League, họ vẫn còn nguyên khả năng vô địch. Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp khẳng định ông đang xây dựng Liverpool với lối chơi và tinh thần giống như thời gian còn làm việc tại Dortmund.
Liverpool vs Stoke (0h15 ngày 28/12): Không có quà ở Anfield
(Bongda24h) - Stoke sẽ phải hành quân đến Anfield với tâm lý rằng chẳng có món quà nào dành cho họ cả, bởi Liverpool cũng như Jurgen Klopp không muốn cùng một...
Trước báo giới, vị chiến lược gia người Đức khẳng định: “Tôi đang cố gắng xây dựng Liverpool giống Dortmund trong quá khứ. Đó là một đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt, luôn duy trì tinh thần thi đấu cao trong cả trận. Tôi gặp khá nhiều khó khăn ở Anh. Bạn biết không, sau 6 tháng tôi vẫn không biết hết những nhân viên ở sân Anfield. Tôi đã từng bước đặt dấu ấn của mình vào lối chơi của đội bóng. Tôi hài lòng với sự chuyển mình của Liverpool. Ngoài việc xây dựng đội bóng về mặt tinh thần và chuyên môn, tôi cần nhận được sự ủng hộ từ NHM. Tôi muốn họ biến Anfield thành một pháo đài rực lửa mà sức ép từ trên sân có thể đánh gục mọi đối thủ”.
HLV Jurgen Klopp Liverpool giong Dortmund hinh anh 2
HLV Klopp muốn biến Liverpool thành Dortmund như trong quá khứ
Klopp cũng khẳng định mục tiêu của Liverpool mùa này là Top 4: “Chúng tôi đặt mục tiêu lọt vào Top 4 tại Premier League. Tất nhiên điều đó không có nghĩa là đội bóng sẽ từ bỏ mục tiêu vô địch. Chúng tôi gặp một số vấn đề về nhân sự, bởi vậy Liverpool sẽ có thêm những bản hợp đồng vào tháng 1. Chúng tôi cần những sự bổ sung để tăng khả năng cạnh tranh”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X