Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool được trang bị để chống xe buýt”

Thứ Hai 28/11/2016 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết trước các đối thủ sẽ phòng ngự tiêu cực, Liverpool của Jurgen Klopp luôn kiên nhẫn để và chuẩn bị sẵn tâm lý.
Klopp Liverpool duoc trang bi de chong xe buyt hinh anh
Liverpool đã biết cách công phá các đội dựng xe buýt như Sunderland

Ở trận thắng Sunderland 2-0 vừa qua, một lần nữa Liverpool phải đối mặt với việc chống lại hàng phòng ngự dày đặc. Đó cũng là cách chơi mà rất nhiều đối thủ đã áp dụng khi phải đụng độ đoàn quân của Jurgen Klopp. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức cho rằng đội bóng của ông đã hoàn toàn quen với điều đó và luôn có cách giải quyết.

“Việc các đội bóng luôn dựng xe buýt khi gặp Liverpool là không còn nghi ngờ gì nữa. Chúng tôi có đủ kỹ năng để vượt qua nó nhưng quan trọng là phải kiên nhẫn. Nếu chúng tôi ghi bàn sớm thì rồi lần lượt sẽ có bàn thứ hai, thứ ba... Quan trọng nhất vẫn là thời điểm bạn có bàn thắng đầu tiên. Còn nếu lâu quá thì cũng đừng mất kiên nhẫn mà hãy học cách làm quen với tình huống”, Klopp chia sẻ.

“Năm ngoái mọi chuyện hoàn toàn khác hẳn. Mùa giải trước chỉ có vài đội chơi phòng ngự trước chúng tôi thôi nhưng giờ đây khi chúng tôi mạnh hơn thì họ buộc phải dựng xe buýt. Lấy ví dụ nhé, Victor Anichebe chắc chắn không phải hậu vệ trái và không nên chơi ở đó. Đó không phải nhiệm vụ của anh ấy nhưng rõ ràng cần có ai đó ngăn cản Nathaniel Clyne bên phía Liverpool”.

Có được 3 điểm ở trận này, Liverpool tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tranh ngôi đầu BXH Premier League. Trong khi đó, Man City cũng có trận thắng khá vất vả trước Burnley để tiếp tục so kè điểm số với thầy trò Jurgen Klopp.

Mặc dù vậy, The Kop phải chịu tổn thất cực lớn khi bộ đôi trụ cột người Brazil là Philippe Coutinho và Roberto Firmino đều lần lượt rời sân vì chấn thương. Trong đó, Coutinho dính chấn thương khá nặng và không loại trừ khả năng bị rách dây chằng.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X