Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đủ hấp dẫn kể cả khi không được dự C1"

Thứ Sáu 12/05/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool là một câu lạc bộ hấp dẫn với các cầu thủ kể cả khi đội bóng này không được dự Champions League.

Sau phần lớn mùa giải thi đấu kém cỏi, Liverpool đã tìm lại được chính mình trong giai đoạn cuối cùng. The Kop đã thắng 6 trận gần nhất ở Premier League và đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4.

FA buoc toi HLV Jurgen Klopp
Klopp: Liverpool đủ hấp dẫn kể cả khi không được dự C1

Bước vào vòng đấu cuối tuần này, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 5 với 1 điểm ít hơn Man United nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Tuy vậy, việc MU sa sút cuối mùa giải này mở ra cơ hội cho Liverpool vượt lên. Các cổ động viên đều hy vọng Liverpool sẽ giành được suất trong top 4 để có thể tự tin hướng tới một kỳ chuyển nhượng hè mang tính then chốt.

Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định Liverpool vẫn là một đội bóng hấp dẫn kể cả khi không được dự Champions League.

“Vào mùa hè tới, các cầu thủ có thể nói chuyện với chúng tôi khi họ đã biết chúng tôi có được dự Champions League hay không. Khi bạn gia nhập một câu lạc bộ, điều quan trọng là bạn muốn đạt được một điều gì đó cùng đội bóng. Chúng tôi cần phải chiến đấu để dự Champions League, để cạnh tranh danh hiệu. Nếu họ sẵn sàng là một phần của đội thì chúng tôi sẵn sàng chào đón.

Chỉ có một điều chúng tôi không thể đảm bảo năm nay là suất dự Champions League. Còn lại mọi thứ vẫn như cũ. Chúng tôi vẫn là Liverpool và chúng tôi hấp dẫn với nhiều cầu thủ. Đó là lý do vì sao tôi không quan tâm đến điều này lắm.

Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời với một đội hình tuyệt vời và hy vọng chúng tôi sẽ còn mạnh hơn vào năm sau. Mọi chuyện dĩ nhiên sẽ khó khăn hơn nếu không được dự Champions League, nhất là trong dài hạn. Nhưng chúng tôi sẽ không vấp phải vấn đề này thường xuyên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X