Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đang đi đúng hướng"

Chủ Nhật 04/06/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp rất vui mừng khi Liverpool trở lại Champions League. Theo vị chiến lược gia người Đức thì Lữ đoàn đỏ đang đi đúng hướng.

 

Từ khi HLV Jurgen Klopp đến Liverpool, những gì ông làm được là khá ấn tượng. Mùa đầu tiên ông giúp The Kop lọt vào chung kết League Cup và Europa League, đến mùa giải vừa qua ông giúp Lữ đoàn đỏ giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Nhưng ấn tượng rất vẫn là việc cựu HLV của Dortmund xây dựng cho đội bóng thành phố Cảng một lối chơi tấn công rực lửa. Theo đó, Liverpool là một trong những đội bóng chơi tấn công đẹp mắt nhất ở Premier League và cả châu Âu ở thời điểm hiện tại.
HLV Jurgen Klopp Liverpool dang di dung huong hinh anh
Liverpool lọt vào Top 4 tại Premier League mùa giải 2016/17
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp cảm thấy hài lòng với những gì mà Liverpool có được ở mùa giải 2016/17: “Chúng tôi đã không thể có danh hiệu ở mùa giải vừa qua, nhưng vị trí thứ 4 cũng đủ khiến tôi hài lòng. Chúng tôi đã phải chiến đấu rất nhiều để có được nó. Tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm cho riêng mình sau 2 năm làm việc ở Premier League. Chúng tôi có thể làm được nhiều hơn ở mùa giải vừa qua, nhưng chấn thương của các trụ cột đã khiến sức cạnh tranh của đội bóng giảm đi đáng kể”. 
Klopp nói gì về thông tin Liverpool muốn có Clichy
Đích thân HLV Klopp khẳng định Liverpool không hề quan tâm đến hậu vệ Clichy của Man City.
“Henderson, Mane hay Coutinho đều phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn. Đội bóng sẽ không để trường hợp tương tự diễn ra ở mùa giải tới. Chúng tôi sẽ phải đưa về những tân binh chất lượng để nâng cấp chiều sâu đội hình. Mùa trước, chúng tôi đã hoạt động khá mạnh mẽ nhưng Hè này còn hơn mùa trước. BLĐ đội bóng đã duyệt chi một số tiền đủ lớn để tôi nâng cấp đội hình”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp Liverpool dang di dung huong hinh anh 2
Klopp hài lòng với thành tích của Liverpool ở mùa giải vừa qua
Theo nhiều nguồn tin thì Jurgen Klopp của Liverpool sẽ có ít nhất 100 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Một năm về trước ông thầy người Đức chỉ tiêu tốn hơn 60 triệu bảng trên TTCN. Nhưng với việc đội bóng thành phố Cảng giành quyền trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu, BLĐ Lữ đoàn đỏ có lý do để chi thêm tiền. Vị chiến lược gia người Đức đang muốn bổ sung một hậu vệ trái chất lượng, một trung vệ có khả năng chống bóng bổng tốt và một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X