Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đang đàm phán với Steven Gerrard"

Chủ Nhật 23/10/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đang đàm phán với tiền vệ Steven Gerrard.

 

Hôm qua, tiền vệ Steven Gerrard đã bất ngờ đưa ra lời chia tay với CLB LA Galaxy. Quyết định đột ngột của ngôi sao tuyển Anh khiến nhiều người cho rằng anh đã tìm được cho mình một công việc mới trong ban lãnh đạo của Liverpool. Cách đây không lâu người ta đã bắt gặp G8 xuất hiện trên khán đài Anfield theo dõi trận đấu giữa The Kop và M.U tại vòng 8. Truyền thông Anh khẳng định Gerrard có mặt ở Anfield không chỉ để theo dõi bóng đá mà còn là để đàm phán xin trở lại Liverpool làm việc.
Klopp xac nhan Liverpool dam phan voi Tien ve Steven Gerrard hinh anh
Steven Gerrard sắp đảm nhiệm một vị trí nơi BHL Liverpool
Trước những tin đồn liên quan tới việc Gerrard sắp có một vị trí trong đội ngũ huấn luyện của Liverpool, HLV Klopp khẳng định: “Anh ấy là một huyền thoại của đội bóng, chúng tôi luôn chào đón anh ấy trở lại. Bạn không thể hình dung được những gì mà anh ấy sẽ nhận được nếu trở lại đây đâu. Tôi khẳng định rằng BLĐ Liverpool và Gerrard đang có những cuộc đàm phán. Chúng tôi sẽ dành cho anh ấy một vị trí trong ban huấn luyện. Gerrard là một trong những cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho Liverpool trong lịch sử, tôi tin rằng anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng khi đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện”.
Dư âm Liverpool 2-1 West Brom: Bộ ba hoàn hảo
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool 2-1 West Brom, bộ ba Coutinho, Mane và Firmino đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục.
Tiền vệ Steven Gerrard sinh ra và lớn lên ở Whiston vùng Merseyside. Gia nhập học viện đào tạo trẻ Liverpool  khi mới 9 tuổi. Anh có gần 30 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield, ra sân tổng cộng 710 trận và ghi được 186 bàn thắng. Thành tích nổi bật nhất của tiền vệ người Anh cùng The Kop là chức vô địch Champions League năm 2005. 
Klopp xac nhan Liverpool dam phan voi Tien ve Steven Gerrard hinh anh 2
HLV Klopp xác nhận Liverpool đang đàm phán với Gerrard
Về giải thưởng cá nhân, Gerrard nhận Quả bóng đồng sau chiến tích đưa Liverpool lên vị trí số một châu Âu. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm 2006. Tiền vệ người Anh có ba lần liên tiếp được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất FIFA (2007, 2008, 2009). Với sự am hiểu về đội bóng cũ cùng sự yêu mến nơi NHM, Gerrard sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào công việc mới, vấn đề là anh sẽ được bố trí giữ vị trí nào trong ban huấn luyện Liverpool mà thôi.

Nguyễn Huyền 
 
 
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X