Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool đại bại vì thủng lưới quá sớm

Chủ Nhật 20/12/2015 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức thất vọng ra mặt và không một lời bào chữa sau khi ra về Watford với 3 bàn thua không gỡ.

Sau quãng thời gian thăng hoa không quá dài, Liverpool đã nhanh chóng chững lại và khiến Jurgen Klopp thấm thía sự khắc nghiệt ở Premier League ăn đứt quê nhà Bundesliga. Thua trắng ứng cử viên xuống hạng Newcastle, hòa hút chết West Brom trên sân nhà và giờ, nửa đỏ vùng Merseyside nhận thảm bại 0-3 khi làm khách của tân binh Watford.

Klopp Liverpool dai bai vi thung luoi qua som hinh anh
Liverpool phơi áo 0-3 trên sân của tân binh Watford

Bàn thua chóng vánh chỉ trong 15 phút đầu tiên khiến thầy trò Jurgen Klopp không kịp trở tay và những cố gắng, nỗ lực trong khoảng thời gian dài còn lại chỉ là vô vọng. Đội chủ nhà sau cùng đóng đinh tỷ số bằng một pha phản công xuất sắc ở phút 85. Họp báo hậu Watford vs Liverpool, HLV người Đức buồn bã thừa nhận các học trò coi như đã thua khi bị thủng lưới quá sớm (ngay phút thứ 3):

“Chúng tôi đã mất tất cả chỉ sau bàn thua đầu tiên, tâm lý tinh thần các cầu thủ cũng như sự gắn kết mạch lạc trong đội hình. Thật sự rất thất vọng khi chúng tôi đã đặt mục tiêu chiến thắng khi đến đây, phải là một màn trình diễn khác hẳn so với những gì các bạn phải chứng kiến ngày hôm nay.”

“Dẫu sao thì chúng tôi vẫn phải bước tiếp về phía trước. Vẫn còn rất nhiều việc cần làm để hoàn thiện Liverpool. Tôi hoàn toàn tin tưởng các cầu thủ, tôi biết đội bóng này mạnh mẽ như thế nào, có thể xuất sắc đến đâu và công việc của tôi là hiện thực hóa tất cả.”

Thêm một ngày thi đấu kém cỏi và Liverpool tiếp tục lận đận ở giữa BXH với 24 điểm/17 trận. Trở về thánh địa Anfield vòng sau nhưng The Kop sẽ không dễ đứng dậy và giải cơn khát chiến thắng. Bởi lẽ, đối đầu với họ chính là hiện tượng Leicester City, đội bóng hiện đang dẫn đầu Premier League với phong độ xuất sắc không ngờ (38 điểm). “Bầy cáo” cũng vừa “làm gỏi” hàng xóm Everton của Liverpool ngay trên đất khách.

Video bóng đá Highlights trận Watford 3-0 Liverpool:

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X