Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: “Liverpool vừa giành chiến thắng trong một trận bán kết”

Thứ Năm 20/05/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã ví chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley ở vòng 37 Ngoại hạng Anh như một thắng lợi trong một trận bán kết.

HLV Klopp nói về trận thắng Burnley


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Burnley. Một chiến thắng sẽ giúp Lữ đoàn đỏ chính thức chiếm vị trí thứ 4 của Leicester, bởi vậy họ đã chơi quyết tâm. Các học trò của HLV Jurgen Klopp dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0.
Klopp nói về chiến thắng trước Burnley

Klopp nói về chiến thắng trước Burnley


Những pha lập công của Roberto Firmino, Nathaniel Phillips và Alex Oxlade-Chamberlain đã giúp Liverpool có lần đầu tiên lọt vào top 4 Premier League kể từ tháng Hai. The Kop đang có cùng 66 điểm như Leicester, đội xếp thứ 5 nhưng hơn về hiệu số (+24 và +20).

Với tình hình hiện tại, đội bóng thành phố Cảng có cơ hội rất lớn giành vé dự Champions League mùa giải tới. Dù rất vui mừng trước thắng lợi vừa rồi, tuy nhiên HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu ông nói:

"Trận đấu vừa rồi là một trận bán kết với Liverpool. Các cầu thủ hiểu rằng 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải quan trọng như thế nào. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Burnley. Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Tôi thực sự hạnh phúc khi Liverpool ghi 3 bàn và không để thủng lưới”.

“3 điểm có được vẫn chưa quyết định điều gì, bởi vẫn còn trận chung kết với Crystal Palace ở phía trước. Chắc chắn mục tiêu của chung tôi là 3 điểm. Ngay từ thời điểm này, chúng tôi cần tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải”.
Andrew Robertson chỉ thua duy nhất Kevin de BruyneAndrew Robertson chỉ thua duy nhất Kevin de Bruyne
Hậu vệ Andrew Robertson đã có tới 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Burnley, ngôi sao sinh năm 1994 luôn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn...
Hậu vệ Liverpool có màn trình diễn hay nhất sự nghiệpHậu vệ Liverpool có màn trình diễn hay nhất sự nghiệp
Hậu vệ Nathaniel Phillips vừa có màn trình diễn bùng nổ trước Burnley, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ anh còn ghi 1 bàn thắng cho đội bóng thành phố...
Sao trượt dốc của Liverpool được tiền bối khen hay nhất thế giớiSao trượt dốc của Liverpool được tiền bối khen hay nhất thế giới
Dù Trent Alexander-Arnold có sa sút phong độ đáng kể trong mùa giải 2020-21, tiền bối Markus Babbel vẫn đánh giá đây là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.
Link xem video Burnley vs Liverpool 2021: The Kop bay vào top 4Link xem video Burnley vs Liverpool 2021: The Kop bay vào top 4
Link xem video bóng đá Burnley vs Liverpool hôm nay 20/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Burnley vs Liverpool đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X