Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đã vượt qua bài kiểm tra khó trước Man City"

Thứ Bảy 25/11/2023 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng sau khi các cầu thủ Liverpool giành được 1 điểm từ tay Man City ngay tại Etihad.

Klopp hài lòng với điểm số trước Man City

Erling Haaland mở tỉ số của trận đấu ở phút 27. Man City có cơ hội tốt để giành chiến thắng thứ 24 liên tiếp trên sân nhà. Tuy nhiên, bàn thắng của Alexander-Arnold ở phút 80 đã phá hỏng niềm vui của đội chủ sân Etihad.

Klopp
Klopp: Liverpool đã vượt qua bài kiểm tra trước Man City

Đây là một trận đấu mà Liverpool đã phòng ngự lì lợm và biết tận dụng tốt thời cơ để kiếm được 1 điểm. Và HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò và kết quả trận đấu.

“Chúng tôi có những khoảnh khắc tốt trong hiệp một nhưng không cảm nhận đủ tốt. Mọi khoảnh khắc tốt của họ đều có ảnh hưởng lớn. Chúng tôi đã mất đi sự chặt chẽ. Chúng tôi quá vội vàng áp sát Ederson và điều đó mở ra những khoảng trống. Ngay cả khi chúng tôi có đông người thì họ vẫn tìm được Bernardo Silva thường xuyên. Chúng tôi thật sự gặp khó khăn.

Ở hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi đã ghi được một bàn thắng và đó là điều rất tích cực”.

Khi được hỏi rằng Liverpool đã vượt qua một bài kiểm tra tối thượng khi trở thành đội bóng đầu tiên trong năm 2023 rời sân Etihad với 1 điểm, Klopp trả lời:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua một bài kiểm tra hôm nay. Tôi không chắc rằng đó là một bài kiểm tra. Dù thế nào, đây cũng là một sự cải thiện lớn so với thất bại 1-4 mà chúng tôi đã phải nhận ở đây mùa trước.

Năm ngoái, chúng tôi đã bị nghiền nát và không tạo ra được cơ hội thực sự nào. Để nói đội nào có khả năng thắng trận này hơn thì đó là Man City. Nhưng chúng tôi đã mang đến cho họ một trận đấu hay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X