Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool đã ghi 3 bàn không tưởng vào lưới West Ham”

Thứ Hai 01/02/2021 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua West Ham 3-1 trên sân khách và HLV Jurgen Klopp rất vui mừng với màn trình diễn của đội bóng, đặc biệt là 3 bàn “không thể tin được”.

Liverpool đánh bại West Ham

Sau hiệp 1 khó khăn, Liverpool đã khai thông thế bế tắc ở phút 57 do công Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập nhận bóng từ Curtis Jones, lách qua Aaron Cresswell trước khi tung cú cứa lòng điệu nghệ hạ gục Lukasz Fabianski.

Jurgen Klopp Liverpool ghi 3 bàn không tưởng trước West Ham hình ảnh
Liverpool hạ West Ham 3-1 ngay trên sân khách

11 phút sau, Salah lại có thêm 1 bàn thắng nữa xuất phát từ pha phản công của Liverpool. Tới cuối trận, Georginio Wijnaldum ghi thêm 1 bàn cho The Kop, khiến bàn gỡ của Craig Dawson cho West Ham chỉ mang ý nghĩa an ủi.

Klopp ấn tượng với học trò

Kết quả trên chấm dứt chuỗi toàn thắng 4 trận của West Ham tại Premier League. HLV Jurgen Klopp rất vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool. Ông nói với Sky Sports:

“Đây là một trận đấu tuyệt vời, một trận đấu rất giàu tính chuyên môn, mọi tình huống đều trong tầm kiểm soát thay vì sự thăng hoa của cảm xúc. Liverpool đã không tạo ra đủ cơ hội trong hiệp 1. Chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh nhỏ sau giờ nghỉ và đã được đền đáp.”

Klopp Liverpool đã ghi 3 bàn không tưởng vào lưới West Ham hình ảnh 2
HLV Klopp hài lòng với các học trò

“Chúng tôi đã ghi ba bàn thắng không thể tin được. Trong hiệp 1, chúng tôi có 3 tiền vệ phía sau bóng nên Xherdan Shaqiri phải chuyền về phía sau nhiều. Sau đó, Liverpool đã chơi với 2 số 10 là Thiago và Shaqiri.”

“Milner không có gì đáng ngại nhưng có dấu hiệu của đau gân khoeo nên chúng tôi chọn thời điểm thích hợp để đưa cậu ấy ra sân. Shaqiri có vẻ đã chuyền bóng quá sớm nhưng Salah đã làm được điều đáng kinh ngạc, nhất là pha chạm bóng đầu tiên.”

“Các cầu thủ Liverpool là một tập thể thực sự tốt. Họ không vui khi không có được thành công, không có chiến thắng, nhưng họ luôn có tinh thần đúng đắn.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X