Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool đã gặp may trước Crystal Palace"

Chủ Nhật 10/12/2023 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã gặp may mắn ở trận thắng Crystal Palace tại sân Selhurst Park vừa qua.

Klopp thừa nhận Liverpool gặp may trước Palace

Liverpool và Crystal Palace bước vào trận đấu với phong độ trái ngược. Liverpool chỉ thua 1 trong 26 trận gần nhất ở Premier League trong khi Palace mới bị các cổ động viên nhà la ó hôm giữa tuần khi để thua Bournemouth.

Klopp
Klopp: Liverpool đã gặp may trước Crystal Palace

Nhưng Palace lại là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phải đến phút 76 thì Liverpool mới có cú sút trúng đích đầu tiên, cũng là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Salah. Pha lập công này đến chỉ chưa đầy 1 phút sau khi Jordan Ayew của Palace phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân.

Với lợi thế hơn người, Liverpool dồn ép quyết liệt và có được bàn thắng ấn định tỉ số do công của Harvey Elliott ở phút 91.

Sau trận đấu, HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã gặp may mắn.

“Tôi là một HLV rất hạnh phúc, nhưng tôi biết rằng chúng tôi đã gặp may mắn. Nếu bạn chỉ thắng ở những trận đấu mà bạn chơi tốt, bạn không có cơ hội để thành công. Hôm nay chúng tôi đã thắng ở một trận đấu mà chúng tôi chơi không thực sự tốt.

Trong 76 phút, màn trình diễn của chúng tôi rất tệ. Trong 10 hay 15 phút cuối thì chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Trước đó thì chúng tôi không đáng có được điểm số nào”.

HLV Klopp cũng dành lời khen cho Salah khi cầu thủ này chạm mốc 200 bàn thắng.

“Một cột mốc ấn tượng từ một cầu thủ siêu đặc biệt. Tôi không biết cậu ấy đã cứu chúng tôi bao nhiêu lần khi ghi bàn ở những thời điểm then chốt. Phòng thay đồ nổ tung khi tôi đưa cho cậu ấy chiếc áo có số 200 trên lưng. Giờ thì áp lực đã được cởi bỏ và Salah có thể hướng tới thêm 100 bàn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X