Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool đánh bại Leicester ngon ơ”

Chủ Nhật 27/12/2015 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jurgen Klopp, Liverpool đã không phải chịu áp lực nào quá lớn từ phía đội đầu bảng Leicester City trong trận đấu tối thứ 7 vừa qua.


Sau một chuỗi kết quả không tốt bao gồm 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua tại Premier League, Liverpool đã vào trận trước Leicester đầy quyết tâm. Đá với “hiện tượng” đang thăng hoa với ngôi đầu bảng song thầy trò HLV Jurgen Klopp
vẫn áp đảo về thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 65%, tung ra tới 8 pha dứt điểm chỉ trong hiệp 1 nhưng kém may không thể có bàn.

Liverpool vs Leicester
Liverpool đã thi đấu áp đảo Leicester

Nhưng điều mà các CĐV trên sân Anfield mong đợi đã tới ở phút 63 khi Christian Benteke ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Liverpool sau đường chuyền thuận lợi của Roberto Firmino. Sau trận đấu Liverpool 1-0 Leicester
, Klopp ngoài việc vui mừng sau khi đội bóng của mình kết thúc chuỗi không thắng còn ngợi khen bản lĩnh của các học trò:

“Sau chuỗi trận kết quả không tốt, chiến thắng hôm nay là rất quan trọng với Liverpool”, ông nói. “Mọi người đều thấy được chất lượng của Leicester và những gì chúng tôi phải làm là chơi thứ bóng đá đơn giản nhất có thể. Chúng tôi đã có bàn thắng, đã làm chủ thế trận và kiểm soát ngay cả những tình huống nhỏ nhất. Chúng tôi đã không khi nào thực sự bị áp lực.”

Klopp khen Liverpool
Klopp nghĩ Liverpool không phải chịu áp lực nào từ Leicester

Tiền đạo Christian Benteke, người vào sân thay cho Divock Origi bị chấn thương ở phút 38 dù đã ghi được bàn thắng song cũng bỏ lỡ một cơ hội quý giá ở những phút cuối. Ở đó, thủ môn Kasper Schmeichel đã băng ra rất xa khung thành và trước mắt chân sút người Bỉ chỉ còn là khung thành trống cùng một hậu vệ song anh pha dứt điểm của anh đã bị chặn lại. Nhưng Klopp vẫn tỏ ra thông cảm với học trò:

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng sau đó đã buộc phải thay đổi. Christian Benteke đã không khởi động kỹ và không dễ dàng để hòa nhập vào trận đấu này”, HLV người Đức nói thêm. “Chúng tôi đã có một trong những thời cơ tốt nhất vào cuối trận nhưng thật không thể tin là đã bỏ lỡ khi không có thủ môn đối phương. Ngay sau đó bóng thậm chí còn được nhồi vào vòng cấm của Liverpool.”

Vượt qua Leicester, Liverpool tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm với top 4 đội dẫn đầu Premier League.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Liverpool 1-0 Leicester (Vòng 18 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X