Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool còn phải cố gắng nhiều"

Thứ Bảy 01/12/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool vẫn đang tìm cách cân bằng khả năng tấn công và phòng ngự ở thời điểm này.

Liverpool chơi bất ổn

The Kop là một trong những đội bóng tấn công tốt nhất châu Âu ở mùa giải năm ngoái. Chính khả năng khoan thủng lưới đối phương đã giúp Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League trước khi để thua Real Madrid với tỉ số 1-3.

Khả năng phòng ngự kém cỏi cũng khiến Liverpool phải chật vật xếp ở vị trí thứ 4 tại Premier League. Họ để thủng lưới nhiều hơn các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City, Man United và Tottenham.

Ở mùa giải này, khả năng phòng thủ của Liverpool đã cải thiện đáng kể. Sau 13 vòng đấu ở mùa giải 2018/19, đoàn quân của Klopp mới chỉ thủng lưới 5 bàn, ngang bằng nhà ĐKVĐ Man City.

Nhưng khả năng phòng ngự này lại làm ảnh hưởng tới sự sắc bén trên hàng công. Liverpool mới ghi được 26 bàn so với 40 bàn thắng của đội đầu bảng Man City.

Klopp yêu cầu học trò cải thiện
HLV Klopp Liverpool còn phải cố gắng nhiều hình ảnh

HLV Klopp yêu cầu các học trò cải thiện

Chia sẻ trước trận derby Merseyside với Everton, HLV Klopp hy vọng các học trò sẽ cân bằng được khả năng phòng ngự với sức mạnh tấn công.

“Ở một vài trận đấu, chúng tôi cần cân bằng khả năng tấn công với phòng ngự. Nhưng tôi cảm thấy khá kỳ lạ. Khi mọi thứ tuyệt vời và chúng tôi ghi nhiều bàn thắng, các bạn lại đòi hỏi chúng tôi phải phòng ngự tốt. Chúng tôi đã sửa được phần nào hàng phòng ngự và bước đầu tiên là phải đánh đổi sự sáng tạo và sự trơn tru khi triển khai bóng. Đó là điều bình thường.

Chỉ cần suy nghĩ một chút thì các bạn có thể thấy mọi thứ rất logic. Tôi không thể nói với các cầu thủ rằng chúng ta tấn công chưa đủ tốt khi đang cố xây dựng hàng phòng ngự chắc hơn. Điều đó thật điên rồ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện vào lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X