Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool còn nguyên cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Hai 02/10/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang thi đấu không thành công nhưng HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool vẫn có thể vô địch Premier League mùa này.

 

Liverpool thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở vòng đấu gần nhất họ để Newcastle cầm hòa 1-1. Tính tới thời điểm hiện tại, The Kop mới có 12 điểm sau 7 vòng đấu và xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém hai đội bóng thành Manchester 7 điểm, đó là khoảng cách không hề dễ san lấp bởi M.U và Man City đang đạt phong độ cực cao. Với sự thiếu ổn định ở thời điểm hiện tại khả năng Liverpool vô địch Premier League đang rất khó khăn, song HLV Jurgen Klopp lại không nghĩ vậy.
HLV Jurgen Klopp Liverpool van con co hoi vo dich EPL hinh anh
Liverpool chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này
Phát biểu trước báo giới vị chiến lược gia người Đức tin rằng Liverpool vẫn có thể vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi đang xếp thứ 7 nhưng khoảng cách về điểm số với 2 đội bóng đang dẫn đầu là không quá xa. Tôi tự tin vào khả năng đội bóng sẽ chơi ổn định trong thời gian tới và thu về những kết quả có lợi. Khi đó khoảng cách sẽ được thu hẹp và cơ hội vô địch lại được thắp sáng. Tôi nghĩ rằng đội bóng nào cũng có thời điểm rơi vào tình cảnh khó khăn, khi đó là cơ hội để Liverpool trở lại và rút ngắn cách biệt về điểm số với những đối thủ xếp trên”.
Sẽ là sai lầm nếu Klopp bỏ Liverpool sang Bayern Munich
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal cảnh báo HLV người Đức nếu có ý định hồi hương để dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria.
“Tôi không hề suy giảm niềm tin vào cơ hội vô địch của Liverpool. Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi. Tôi rất mừng vì Coutinho đã ghi bàn trở lại, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng và việc cậu ấy ghi bàn thực sự là tín hiệu đáng mừng. Đang có những vấn đề cần giải quyết, tôi đang tập trung để cải thiện thành tích của đội bóng trong thời gian tới. Tôi tự tin vào việc Liverpool sẽ đánh bại M.U ở vòng đấu tới và trở lại mạnh mẽ ở những vòng đấu tiếp theo”, HLV Klopp tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp Liverpool van con co hoi vo dich EPL hinh anh 2
Klopp vẫn tự tin vào khả năng vô địch EPL của Liverpool
HLV Klopp cũng khẳng định sẽ lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những tân binh vào tháng 1 tới. Hiện vị chiến lược gia người Đức đang muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ, Virgil van Dijk của Southampton vẫn là mục tiêu hàng đầu. Mirror khẳng định đội chủ sân Anfield chấp nhận chi ra 58 triệu bảng cho thương vụ này, bản thân cầu thủ người Hà Lan cũng muốn làm việc với Klopp, nhưng vấn đề ở chỗ Southampton có chịu bán ngôi sao của mình hay không mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X