Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool có trận đấu hoàn hảo trước Southampton’

Thứ Bảy 06/04/2019 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool vòng 33 Premier League. HLV người Đức tin rằng đội bóng của mình đã có màn trình diễn hoàn hảo trên sân St.Mary.
 

Liverpool ngược dòng trước Southampton


Làm khách trên sân Southampton tại vòng 33 Premier League, Liverpool bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 9 bởi bàn thắng của Shane Long. Tuy nhiên, kể từ đây, Lữ đoàn đỏ như được đánh thức.

Những đợt tấn công liên tiếp được Liverpool tổ chức về phía khung thành Southampton. Phút 36, Naby Keita đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1 cho The Kop. Sang hiệp 2, Liverpool cũng là những người chủ động hơn song phải chờ tới phút 80 để có bàn thứ 2 do công Mohamed Salah.

Liverpool thang Southampton Salah an mung cung dong doi
Liverpool ngược dòng hạ Southampton 3-1

Tới phút 86, Jordan Henderson ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool sau cú căng ngang dọn cỗ của Roberto Firmino. Có 3 điểm, Lữ đoàn đỏ đòi lại vị trí đầu bảng Premier League từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận.
 

Klopp vô cùng hài lòng


Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton 1-3 Liverpool. HLV 51 tuổi tin rằng đội bóng của mình đã có màn trình diễn hoàn hảo tại sân St.Mary.

“Tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn, Southampton đã được tổ chức tốt. Nhưng chúng tôi đã có 3 bàn thắng tuyệt vời”, Klopp nói với BBC Sport. “Mùa giải đang diễn ra căng thẳng với tất cả mọi người. Bạn có cơ hội để thực hiện những thay đổi thực sự tốt với Milner và Henderson vào sân.”

HLV Klopp
HLV Klopp rất hài lòng với các học trò

“Họ rất năng nổ và đó là điều thực sự quan trọng. Bạn có thể thấy họ thúc đẩy các đồng đội xung quanh tiến lên. Southampton đã phải chịu đựng trong hiệp 2 nhiều hơn. Một trận đấu khó khăn trên sân khách và 3-1 là kết quả hoàn hảo.”

Về bàn thắng của Salah, giải tỏa cơn khát đã kéo dài 8 trận, Klopp nói thêm. “Không thể không nhắc tới bàn thắng của Salah. Cậu ấy không thể chuyền bóng khi Firmino không có vị trí thuận lợi. Song hậu vệ đối phương cũng vì thế mà mất tập trung. Salah đã ghi bàn và tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời.”

Xem lại video tổng hợp trận Southampton 1-3 Liverpool:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X