Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool có tiền, nhưng tôi không thích tiêu"

Thứ Ba 07/02/2017 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức bảo lưu quan điểm không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông của mình, dù rằng quyết định đó đang khiến The Kop phải trả giá bằng thành tích tệ hại trên sân cỏ.

Đón năm mới 2017 với phơi phới hy vọng lên ngôi vô địch Premier League để rồi giờ đây chỉ sau hơn một tháng, Liverpool thậm chí đã chính thức văng ra khỏi top 4, chưa kể liên tiếp bị loại sớm khỏi hai mặt trận đấu cúp với những thất bại bạc nhược trên sân nhà. 10 trận đến 9 toàn hòa và thua nằm quá nửa ở sân chơi ngoại hạng, nửa đỏ vùng Merseyside thực sự đang lâm vào một cơn khủng hoảng trầm trọng.

Klopp Liverpool co tien, nhung toi khong thich tieu hinh anh
Liverpool khủng hoảng, Klopp vẫn khẳng định mình đúng khi không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông

Ngay từ đầu, giới mộ điệu đã dự đoán những khó khăn đợi chờ Liverpool trên đường dài khi trung thành với lối chơi gegen-pressing ngốn thể lực, thời gian qua còn cộng dồn thêm sự vắng mặt đáng tiếc của những trụ cột Coutinho và Mane vì lý do khác nhau. Ấy thế, bản thân Jurgen Klopp rất chủ quan khi nhất quyết không chịu tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một vừa qua.

Ngay cả khi đã nhìn ra cái giá phải trả như bây giờ, HLV người Đức vẫn bảo lưu quan điểm bảo thủ của mình. Klopp phát biểu: “Liverpool đang chơi một thứ bóng đá tệ hại, nhưng cũng không vì vậy mà tôi đổ thừa cho việc không tham gia mua bán cầu thủ. Nếu giờ tháng Một có quay trở lại thì tôi vẫn sẽ không làm vậy. Không hề có chuyện CLB ngăn cấm hay không tạo cơ hội, Liverpool có tiền nhưng tôi không thích tiêu.”

“Lý do đơn giản như tôi đã nói rất nhiều lần rồi, những cầu thủ mà chúng tôi thực sự cần đều không có sẵn trên thị trường chuyển nhượng. Tôi phải mua đúng người, không thì thôi. Bạn không thể đi giải quyết vấn đề một cách ngắn hạn bởi vì nó chẳng có tác dụng gì hết và còn làm phát sinh ra nhiều vấn đề mới đau đầu hơn. Nói về thành tích không tốt của Liverpool, chúng tôi cũng đã rất không may với những chấn thương và vắng mặt của các trụ cột trong thời điểm không phù hợp chút nào.”

Thất bại 0-2 vừa qua trước ứng cử viên xuống hạng Hull City đã là trận thứ 5 liên tiếp mà Liverpool không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League. Tụt xuống vị trí thứ 5 và có nguy cơ rơi tiếp xuống 6, khó khăn chồng chất khó khăn cho thầy trò Klopp cuối tuần này khi họ bước vào cuộc đại chiến với Tottenham, đội bóng hiện xếp nhì bảng với phong độ cực cao.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X