Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool có thua, tôi vẫn thắng

Chủ Nhật 28/02/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Đức chia sẻ cảm nghĩ trước thềm đại chiến với Man City ở Wembley, nơi quyết định xem ai sẽ là nhà vô địch Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này.

5 tháng sau ngày tiếp quản và từng bước vực dậy Liverpool, Jurgen Klopp nhanh chóng đứng trước cơ hội giành danh hiệu vô địch đầu tiên trên đất Anh. Thầy trò HLV cá tính người Đức sẽ chạm trán Manchester City ở Wembley trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh League Cup. Cả hai đội đều đã có bước chạy đà rất tốt, với Liverpool vượt qua Augsburg và tiến vào vòng 1/8 Europa League chạm trán kình địch MU, còn Man City đả bại Dynamo Kiev 2-0 ngay trên đất khách Ukraine và đứng trước cơ hội lớn lầu đầu tiên trong lịch sử lọt tới vòng tứ kết Champions League.

Klopp Liverpool co thua, toi van thang hinh anh
Klopp quyết cùng Liverpool vô địch Cúp Liên đoàn Anh,
nhưng cũng không quá buồn nếu thất bại trước Man City

Sau không ít những thay đổi rất tích cực đã tạo ra ở Anfield, Klopp chắc chắn muốn tạo dấu ấn lớn thực sự với việc nâng cao chiếc cúp bạc Capital One Cup. Cựu thuyền trưởng tài năng của Dortmund khát vọng quyết liệt ngay từ buổi họp báo phỏng vấn trước thềm đại chiến Liverpool vs Man City. Klopp phát biểu:

“Tôi là người tham lam. Tôi muốn vô địch League Cup. Man City rõ ràng là đội bóng rất mạnh, đây chắc chắn là một trận chung kết lành ít dữ nhiều. Nhưng tôi vẫn tự tin Liverpool sẽ giành chiến thắng cuối cùng. Đội bóng của Pellegrini thường xuyên làm nên những điều đặc biệt, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.”

“Tuy nhiên, kể cả khi Liverpool có thua hôm nay, tôi vẫn thắng, vẫn hạnh phúc với những gì mình có lúc này. Đội bóng dù sao cũng đã xuất sắc lọt đến trận chung kết và đây sẽ là nền tảng để tôi xây dựng cho tương lai. Tôi đủ kiên nhẫn với đội hình hiện tại và những thất bại sẽ chỉ làm bản thân thất vọng trong không lâu. Mặt trời sẽ lại tỏa sáng ngày hôm sau và những cơ hội mới đầy hứa hẹn lại đến với bạn.”

Wembley không quá lạ lẫm với Klopp, nhưng tháng Năm 2013 hồi đó lại là một kỷ niệm buồn dành cho ông khi Dortmund thất bại 1-2 trước đồng hương Bayern Munich trong trận chung kết Champions League. Lần này rất có thể sẽ là một câu chuyện khác, khi Liverpool đang nhỉnh hơn Man City về phong độ. Và còn nhớ trong giai đoạn lượt đi Premier League ngay trên đất khách Etihad, Klopp và các học trò đã đè bẹp “trọc phú” nước Anh với tỷ số không tưởng 4-1.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X