Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không quan tâm Liverpool thắng đẹp hay không

Thứ Ba 02/01/2018 01:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức chỉ cần biết đã giành trọn vẹn 6 điểm trong vòng ít ngày, và vậy đã là quá đủ cho thời điểm hiện tại.

Liverpool mở màn năm mới 2018 hứa hẹn cho mình bằng một chiến thắng không thể kịch tính hơn. Làm khách của hiện tượng Burnley, không bất ngờ khi thầy trò Jurgen Klopp tương đối bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu, cho đến khi Sadio Mane tỏa sáng bằng nỗ lực cá nhân của mình với cú sút xa trái phá.

Tuy nhiên, The Kop đã không thể duy trì thành quả đến phút thi đấu chính thức cuối cùng khi để Johann Gudmundsson đánh đầu gỡ hòa trong thế không bị ai theo kèm. Tưởng chừng như chỉ có thể ra về với 1 điểm thì ngay đúng những giây bù giờ cuối cùng, bộ đôi trung vệ Dejan Lovren và Ragnar Klavan đã lên tiếng đúng lúc, với người kiến tạo và người ghi bàn, để ấn định tỷ số 2-1 cho các vị khách.

Klopp khong quan tam Liverpool thang dep hay khong hinh anh
HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng kịch tính Burnley 1-2 Liverpool

6 điểm trọn vẹn chỉ trong vòng hơn hai ngày, đây có thể coi là kỳ tích đối với Liverpool bởi lần gần nhất họ làm được điều này đã cách đây 9 năm từ 2008. Chính thế mà không ai bất ngờ với sự phấn khích của Jurgen Klopp, nhất là khi một HLV ưa chuộng bóng đá đẹp như ông giờ cũng chẳng màng quan tâm đến việc Liverpool có xứng đáng thắng Burnley hay không.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức sau trận Burnley 1-2 Liverpool: “Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu thực sự quả cảm và tuyệt vời, bất chấp mọi khó khăn chồng chất ở chuyến làm khách nào. Để xem nào, thể trạng mệt mỏi với trận đấu tiếp theo chỉ sau hai ngày, và rồi thời tiết mưa gió nữa.”

“Có lẽ chất lượng trình diễn của chúng tôi không được tuyệt đến thế, vậy nhưng Burnley luôn là đối thủ khó chơi. Rồi tất cả cũng chẳng quan trọng, kể cả chúng tôi có không xứng đáng giành chiến thắng. Chẳng ai quan tâm hết, tôi đã có 6 điểm chỉ trong hai ngày, thành tích chưa bao giờ làm được trong sự nghiệp.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Đáng chú ý hơn cả ở trận derby vùng Merseyside chắc chắn là Virgil Van Dijk, tân binh người Hà Lan có thể chính thức ra mắt The Kop sau khi cập bến Anfield với tư cách hậu vệ đắt nhất thế giới với giá 75 triệu bảng.

Thong so tran dau Burnley vs Liverpool
Thông số trận đấu Burnley 1-2 Liverpool

Highlights trận Burnley 1-2 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X