Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool chưa vội gia hạn hợp đồng với Lallana”

Thứ Bảy 11/02/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã xuất hiện thông tin Liverpool đề nghị Adam Lallana ký vào một bản hợp đồng mới song HLV Jurgen Klopp cho biết đó không phải việc làm cấp thiết của họ.


Kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Southampton năm 2014, đây là thời điểm Adam Lallana đạt phong độ cao nhất. Dù bị nhiều nghi ngờ về tính phù hợp khi chơi dưới thời HLV đòi hỏi rất cao từ học trò như Jurgen Klopp song Lallana đã gạt đi tất cả để trở thành một nhân tố quan trọng của The Kop trong vòng 1 năm rưỡi trở lại đây. Sau 22 lần ra sân tại Premier League mùa này, tiền vệ 28 tuổi đã có 7 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo.

Klopp Liverpool chua voi gia han hop dong voi Lallana hinh anh
Lallana có nhiều khởi sắc ở mùa giải này

Sự khởi sắc của Lallana đã khiến nhiều đội bóng tên tuổi chú ý đặc biệt là Barcelona. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang rất cần một tiền vệ chất lượng thay thế cho Andres Iniesta đã có dấu hiệu tuổi tác. Khi quá trình chèo kéo Philippe Coutinho không có nhiều sáng sủa, Barca đã chuyển hướng sang đồng đội của anh tại Liverpool là Lallana, thương vụ có phần khả thi hơn.

Gần đây, đã xuất hiện những thông tin rằng Liverpool đã đề nghị Lallana ký vào một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm thay cho giao kèo cũ hết hạn vào năm 2019. Bước đầu, tuyển thủ Anh đã đồng ý với thỏa thuận mới đưa anh trở thành người nhận lương cao thứ 2 tại sân Anfield. Về phần HLV Klopp, dù đánh giá cao khả năng của Lallana nhưng ông không nghĩ rằng gia hạn với anh là việc làm cấp thiết với Liverpool.

“Lallana là một cầu thủ quan trọng với Liverpool nhưng anh ấy vẫn còn hợp đồng tương đối dài”, chiến lược gia người Đức nói. “Chúng tôi chưa đàm phán về hợp đồng mới. Điều đó cũng không nói lên được tầm quan trọng của cầu thủ. Khi tiến hành gia hạn hợp đồng, chúng tôi cần thương thảo với cầu thủ và đại diện của họ. Nếu có điều gì chính thức được thông qua, chúng tôi sẽ thông báo tới công chúng.”

Liverpool vs Tottenham (0h30 ngày 12/2): Kỳ phùng địch thủ
Ba cuộc đối đầu gần nhất tại giải bóng đá ngoại hạng Anh mà Liverpool gặp Tottenham, không chỉ kết quả bất phân thắng bại, mà họ còn tạo ra những màn trình...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X