Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool chưa chắc đã giành vé dự Champions League”

Thứ Hai 23/11/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới giành chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Manchester City song Jurgen Klopp vẫn thận trọng khi nói tới mục tiêu của Liverpool.


Hành quân tới sân Etihad của Man City không phải là điều dễ chịu cho bất cứ đội bóng nào tại Anh song Liverpool của HLV Jurgen Klopp lại vượt qua một cách ngoạn mục. Vẫn với phong cách chơi bóng tốc độ và mạnh mẽ, “Lữ đoàn đỏ” đã khiến cho các cầu thủ Man City bị choáng ngợp và liên tiếp mắc sai lầm. Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên, Liverpool đã ghi được 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà và sau cùng giành chiến thắng ấn tượng 4-1.

Liverpool bat dau
Liverpool vừa có chiến thắng ấn tượng nhất từ đầu mùa

Dù vẫn chỉ xếp thứ 9 trên BXH, kém tốp 4 khoảng cách 6 điểm nhưng với tinh thần như hiện nay, nhiều người tin rằng Liverpool sẽ trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, Klopp vẫn khá thận trọng khi nói tới khả năng vào tốp 4 của Liverpool
. “Chúng tôi không được phép chủ quan. Nếu xảy ra chấn thương nghiêm trọng với các cầu thủ sẽ là một vấn đề lớn. Chúng tôi cần phải làm việc hết mình, đó là điều quan trọng nhất.”

“Ai đó nghĩ rằng Liverpool có thể thẳng tiến tới chức vô địch nhưng tôi thì không. Mục tiêu khả dĩ với đội bóng là có vé đá Champions League nhưng tôi cũng không thể hứa sẽ hoàn thành nó vào thời điểm này. Đó là nhiệm vụ tương đối khó khăn”, chiến lược gia người Đức nói thêm. “Đã có sự thay đổi HLV diễn ra giữa mùa giải và dù Brendan Rodgers là người tài ba nhưng cần thấy rằng Liverpool đã tiến bộ hơn.”

Klopp da
Nhưng Klopp vẫn chưa dám chắc vào khả năng vào tốp 4

Dù vậy, Klopp vẫn muốn đạt thành tích tốt hơn nữa khi chơi sân nhà nếu muốn Liverpool giành vé dự Champions League bởi từ đầu mùa họ chỉ thắng 2 trong số 6 trận tại Anfield ở Premier League. “Tôi thích giành chiến thắng trong một trận đấu như trước Man City tại sân nhà. Đó là nhiệm vụ tiếp theo của chúng tôi. Sắp tới sẽ là trận đấu tại Anfield với Swansea (ngày 29/11) và thú thực là tôi vẫn chưa biết nhiều về đội bóng này. Hy vọng họ sẽ không giống như Crystal Palace đá phòng ngự số đông rồi tung ra những đường chuyền dài lên trên.”

Xem lại Video tổng hợp trận Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X