Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ ra điều Liverpool hiện tại không bằng MU thời Sir Alex

Thứ Bảy 18/01/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp cho rằng các CĐV Liverpool không nên kỳ vọng đội bóng này có thể tái hiện sự thống trị như MU của Sir Alex Ferguson từng làm trước đây.
Liverpool gần như chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu Premier League mùa này. Đoàn quân của Klopp mới chỉ đánh rơi 2 điểm sau 21 vòng đấu đầu tiên trong một mùa giải phi thường.

Dưới thời Ferguson, MU đã giành được 13 danh hiệu Premier League. Và đây là thành tích mà Klopp thừa nhận rất khó tái hiện vào lúc này.

Klopp chỉ ra điều Liverpool hiện tại không bằng MU thời Sir Alex hình ảnh

Klopp cho rằng Liverpool hiện tại không thể thống trị Premier League được như MU


“Thú thật với các bạn là tôi nghĩ tái hiện sự thống trị như Man United trước đây là điều không tưởng. Các đội bóng bây giờ đều có tham vọng cạnh tranh giành một thứ gì đó vì tiềm lực tài chính hùng mạnh.

Những sự thay đổi chóng mặt về đội hình của các đối thủ như chúng ta đang thấy khiến cho việc thống trị giải đấu như Liverpool và Man United trước đây rất khó xảy ra”.


Phong độ mùa này khiến Liverpool được so sánh với một số đội hình mạnh nhất của MU thời Ferguson. Đoàn quân của Klopp cũng còn nguyên cơ hội làm nên cú ăn 3 lịch sử. Nhưng HLV Klopp không quá quan tâm tới những điều này.

“Tôi không đọc những bài báo đó. Tôi không quan tâm đến chúng. Tôi từng rơi vào trường hợp này ở Dortmund hồi năm 2011. Khi đó, chúng tôi chơi tuyệt hay và mọi câu chuyện đều chứa đầy sự tích cực. Có khi tôi còn đi được trên mặt nước theo lời họ.

Bất kỳ sự so sánh gì đang được đưa ra thì tôi cũng chỉ nghĩ về nó sau khi giải nghệ. Nó không gây ảnh hưởng đến tôi và tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Chúng tôi đã đưa ra một vài quyết định tốt. Và đó là lý do tại sao chúng tôi chơi tốt hơn và các cầu thủ trở nên tốt hơn. Nhưng như tôi đã nói, một đội bóng như Leicester cũng đang cực kỳ mạnh mẽ so với Big Six. Vậy nên mọi thứ lại càng khó khăn hơn.

Tôi không nói rằng Man United có thể thắng 4-0 hay 5-0 trong một ngày họ chơi tốt. Nhưng họ sẽ có chiến thắng và đó là điều rõ ràng. Chúng tôi thắng rất nhiều trận chỉ 1-0 hay 2-1 và phải rất vất vả. Vậy nên tôi không muốn mình bị phân tâm bởi những thứ không liên quan”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X