Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool chỉ như dạo chơi với Swansea"

Thứ Tư 27/12/2017 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức tỏ ra vô cùng phấn khởi sau khi thầy trò ông tặng quà khán giả Anfield bằng màn trình mãn nhãn dẫn đến chiến thắng 5 sao trước các vị khách.

Klopp Liverpool chi nhu dao choi voi Swansea hinh anh
HLV Klopp phấn khích sau trận đại thắng Liverpool 5-0 Swansea

Boxing Day năm nay trở nên mỹ mãn hoàn hảo cho Liverpool với màn đè bẹp không thương tiếc các vị khách Swansea với tỷ số 5-0. Không có Sadio Mane, bộ ba Philippe Coutinho – Roberto Firmino – Mohamed Salah vẫn thay nhau tỏa sáng với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho nhau lập công. Còn lại, Alex Oxlade-Chamberlain và Trent Alexander-Arnold đều có cho mình những bàn thắng đầu tiên ở Anfield.

Không thể không hài lòng hơn với màn trình diễn mãn nhãn của các học trò, HLV Jurgen Klopp phấn khích phát biểu sau trận đại thắng Liverpool 5-0 Swansea: “Mọi thứ thực sự tuyệt vời và không thể chê vào đâu được, đặc biệt sau phút 55. Liên tiếp 4 bàn thắng chỉ trong 30 phút cuối cùng, trông cứ như thể chúng tôi chỉ đang dạo chơi với đối thủ vậy. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.”

Đè bẹp Swansea, Liverpool đòi lại vị trí top 4 Premier League bị Tottenham tạm thời đánh chiếm trước đó ít giờ đồng hồ. Vòng đấu cuối năm nay, nửa đỏ vùng Merseyside tiếp tục thi đấu trên sân nhà Anfield để tiếp đón cựu vương Leicester City, đối thủ cũng từng bị họ vùi dập trong trận lượt đi ngay trên đất khách.

Thong so tran dau Liverpool vs Swansea
Thông số trận đấu Liverpool 5-0 Swansea

Highlights trận Liverpool 5-0 Swansea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X