Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Liverpool cần thắng đậm Tottenham hơn nữa!’

Chủ Nhật 12/01/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất vui với chiến thắng trước Tottenham, nhưng nhấn mạnh rằng Liverpool vẫn nên ghi nhiều bàn thắng hơn.

Liverpool đánh bại Tottenham


Bàn duy nhất của Roberto Firmino trong hiệp 1 đã giúp Liverpool chiến thắng Tottenham 1-0 ở vòng 22 Premier League. Đây là lần thứ 3 trong 1 năm qua họ làm được điều đó trước đối thủ thành London tại giải quốc nội.

Firmino tiếp tục phong độ cao của mình với bàn thứ 5 sau 6 trận gần nhất, bằng 30 trận trước cộng lại. Còn Liverpool, họ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Leicester lên 16 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Jurgen Klopp ‘Liverpool cần thắng đậm Tottenham hơn nữa!’ hình ảnh
HLV Klopp cùng học trò có 3 điểm trước Tottenham


Klopp vẫn nuối tiếc


Cơ hội vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm đang mở rộng trước mắt Liverpool. 21 trận đã đấu ở Premier League, họ thắng tới 20 và còn lại cũng là 1 trận hòa.

Phát biểu sau trận, Jurgen Klopp cho rằng Liverpool xứng đáng với 3 điểm trước Tottenham. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cũng tin họ đã có nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng.

“Đầu tiên và quan trọng nhất là kết quả. Một đội xứng đáng giành chiến thắng và đó là chúng tôi”, Klopp nói với Sky Sports. “Giành chiến thắng trên sân Tottenham là khá đặc biệt.”

“Nhưng trận đấu đó không được quyết định sau 50-60 phút là lỗi của chúng tôi. Bạn đã lường trước họ lùi sâu phòng ngự tại đây, nhưng cách biệt đúng ra đã rất lớn sau hiệp 1.”

“Tôi như sống trên mặt trăng nếu dựa vào kết quả, nhưng chúng ta phải nói về màn trình diễn. Chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn - đó là sự thật. Chúng tôi phải thành thật với chính mình. Chúng tôi có thể ghi bàn nhiều hơn kể cả đó là Tottenham.”

“Chúng tôi đã ở trên mặt đất cho đến cuối cùng và họ tiến về phía trước. Trong nửa sau, một vài cầu thủ của chúng tôi đã hơi kiệt sức, nhưng chúng tôi đã chiến đấu để vượt qua điều đó.”

Ở vòng tiếp theo của Premier League, Liverpool sẽ được trở về sân nhà Anfield và tiếp đón kình địch tại Anh là Manchester United.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X