Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool cần tập trung hơn nữa”

Chủ Nhật 13/12/2015 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp vừa có lời khuyên tới các cầu thủ Liverpool cần bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực để hoàn toàn tập trung vào những trận đấu, trước mắt là cuộc tiếp đón West Brom tại Anfield.


Đang bon bon với những chiến thắng liên tiếp, Liverpool bất ngờ khựng lại khi để thua Newcastle ở vòng đấu trước với tỉ số 2-0 qua đó mất cơ hội áp sát tốp đầu Premier League. Hiện Lữ đoàn đỏ đang đứng thứ 10 trên BXH với 6 điểm kém hơn tốp 4 và sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách này khi Manchester United mới bại trận đêm qua. HLV Jurgen Klopp
cho rằng để tìm lại được chiến thắng trước mắt là ở cuộc tiếp đón West Brom sắp tới tại vòng 16, Liverpool cần chuẩn bị tâm lý thật tốt.

Klopp nghi
Klopp nghĩ Liverpool cần tập trung hơn nữa vào các trận đấu

“Bạn đã thấy, bạn cảm thấy, bạn nghe và nghĩ rằng West Brom là thử thách khó khăn nhưng dù thế nào Liverpool vẫn phải vượt qua nó”, ông nói với các phóng viên. “Chúng tôi đang chờ đón trận đấu tối chủ nhật và rất muốn giải quyết tốt. Bạn luôn luôn có những suy nghĩ về các phương án ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên.

“Tất nhiên những đối thủ như West Brom họ cũng muốn giành kết quả tốt, điều đó là hoàn toàn bình thường. Nhưng chúng ta đang chơi tại Anfield và cần chứng tỏ được điều đó. Khi chuẩn bị bước vào một trận sân nhà, các cầu thủ nên tự tin rằng nó sẽ thuận lợi hơn khi làm khách. Chúng tôi đã không có sự tự tin như vậy và tới đây làm được thì đó sẽ là nền tảng cho lối bóng đá đẹp”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

Liverpool can
Liverpool cần một chiến thắng để bứt lên tốp đầu

Klopp cũng chờ đợi các CĐV sẽ tiếp tục bùng cháy cùng các cầu thủ để biến Anfield thành “chảo lửa” của sự cuồng nhiệt. “Chúng tôi chuẩn bị bước vào một trận đấu đặc biệt với một bầu không khí tốt nhất trong nhiều năm qua. Tôi sẽ cố gắng để chuẩn bị mọi thứ nhưng nếu các cầu thủ vẫn phải đối đầu với những sự ngờ vực thì thực là khó khăn. Có lẽ chúng tôi cần một bầu không khí thật đặc biệt giúp tất cả thêm động lực thi đấu và hy vọng nó sẽ tới ở trận đấu Liverpool vs West Brom
.”

West Brom đang có phong độ khá ổn với 3 trận bất bại liên tiếp tại Premier League đều trước những đội trên cơ như Arsenal, West Ham và Tottenham. Hàng phòng ngự có chiều sâu của họ được dự báo sẽ tiếp tục khiến Liverpool phải toát mồ hôi.

Liverpool vs West Brom (23h 13/12): “Nhạc trưởng” trở lại hồi sinh “metal rock”
(Bongda24h.vn) – Sau 3 trận đấu gây thất vọng, Liverpool có thể sẽ trình diễn một bộ mặt khác hẳn khi đón tiếp West Brom trong trận đấu ở vòng 16 giải ngoại...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X