Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool cần phải học hỏi Chelsea"

Thứ Sáu 07/04/2017 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp khẳng định Liverpool cần phải học hỏi Chelsea nếu muốn mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.


Tại vòng 31 Premier League, Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi để Bournemouth cầm hòa với tỉ số 2-2. Đó là trận đấu mà The Kop đã dẫn trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối cùng của trận đấu. Và ở mùa giải này, thầy trò HLV Klopp không thể thắng Bournemouth trong cả hai lượt trận. Trước đó, ở lượt đi họ để thua 3-4 trên sân của đối thủ dù đã dẫn trước 3-1 đến tận phút 75. Không ít trận đấu ở mùa giải này Liverpool dẫn bàn nhưng lại không thể bảo vệ thành quả.
HLV Klopp Liverpool can phai hoc hoi Chelsea hinh anh
Liverpool để Bournemouth cầm hòa 2-2

Cũng ở vòng đấu này, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City với tỉ số 2-1 trên sân Stamford Bridge. The Blues đã hai lần vượt lên dẫn trước, và dù Man xanh có dồn lên mạnh mẽ ở những phút cuối trận thì họ cũng không thể lật ngược thế cờ. Bản lĩnh và kinh nghiệm của đội chủ sân Stamford Bridge giúp họ mang về thêm 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch. Chứng kiến những gì Chelsea thể hiện trước Man City, HLV Jurgen Klopp
đã tỏ ra khâm phục.
Thấy gì sau trận hòa tai hại của Liverpool trước Bournemouth
Liverpool lại vừa đóng vai anh chàng Robin Hood của Premier League khi “biếu” điểm cho đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng là Bournemouth. Sau đây...

HLV Klopp khẳng định Liverpool cần phải học hỏi Chelsea nếu muốn mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới: “Chúng tôi phải học họ rất nhiều. Chelsea có kinh nghiệm và luôn giữ được lợi thế khi dẫn bàn. Không có chuyện họ để thủng lưới vài bàn trong một thời gian ngắn. Liverpool đang trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt, bằng chứng là chúng tôi là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Song toàn đội cần nên tiết chế lại cảm xúc của mình. Chúng tôi cần chơi thực dụng và tập trung khi đã dẫn bàn”.
HLV Klopp Liverpool can phai hoc hoi Chelsea hinh anh 2
HLV Klopp cho rằng Liverpool cần học tập Chelsea

“Liverpool luôn hướng đến những chiến thắng đẹp, điều đó không ít lần khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi nghĩ rằng mình cần tạo ra một vài thay đổi ở mùa giải tới, và những gì Chelsea thể hiện khiến chúng tôi phải học hỏi. Vấn đề lớn nhất mà tôi muốn các học trò cải thiện chính là bản lĩnh thi đấu, tôi không muốn Liverpool tiếp tục mất điểm khi đang nắm giữ những lợi thế”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X